เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Shit Lifepompamntr
Tattoo.
  • เราเป็นคนชอบรอยสักมาก ตอนนี้ที่ตัวมีอยู่ทั้งหมด 3 ลาย ซึ่งแต่ละลายมีความหมายและการไปสักแต่ละทีนั้น เราทำตามอารมณ์ที่รู้สึก ณ.ตอนนั้น ไม่ใช่เพราะอยากสัก

    1st ลายนี้แก้ถึงสองครั้ง เป็น Daisy ดอกเดียวพร้อมชื่อจริงทำมาได้ไม่ถึงเดือนรู้สึกว่าไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เลยไปเพิ่มดอก Peony มารวมอยู่ด้วยกัน สุดท้ายก็ไม่ชอบอยู่ดี มันดูไม่เข้ากันสักนิด เราตัดสินใจทำด้วยอารมณ์ที่สับสนปนความผิดหวังปนไปด้วยความงี่เง่าและเกลียดตัวเอง เราแค่อยากกลับมารักตัวเอง อยากให้ตัวเองเบ่งบานอีกครั้งบวกกับความชอบดอกไม้ เลยได้เป็นลายนี้มา เอาตรงๆไม่ชอบรอยสักนี้เลย มันใหญ่จนดูกลายเป็นคนเถื่อน ฮ่าๆ แต่เวลาที่มองมันทุกครั้งก็รู้สึกว่า ผ่านมาได้แล้วนะเธอนี่มันเก่งจริงๆเลย


    2nd ดอกไม้อีกเช่นเคย ทำด้วยอารมณ์ที่มีความสุขมากในช่วงเวลานั้น แฮปปี้กับงาน กับชีวิตและคนรอบตัว เลยเลือกลายดอกไม้ป่า เพราะเรารู้สึกถึงความสวยงามแล้วก็แข็งแรงไปในตัว การที่ต้องเติบโตด้วยตัวเองในป่ากว้างก็เท่ห์นะเนี่ย


    3rd ลายนี้เป็นชื่อหนังสือ sometimes you win sometimes you learn - John C. Maxwell ที่เราอ่านแล้วรู้สึกถึงพลังบางอย่าง ทำให้เรารู้สึกดีกับอดีตแย่ๆของตัวเอง และยอมรับในความผิดพลาดทั้งหมดได้ เรียกได้ว่าทำเพื่อมาเตือนใจตัวเองทุกครั้งก็ว่าได้ เราชอบตรงที่เข้าใช้คำว่า learn แทนคำว่า lose เนี่ยแหละ เราเลยเอามาปรับนิดหน่อย


    A loss doesn’t turn into a lesson unless we work hard to make it so. Losing gives us an opportunity to learn, but many people don’t seize it. And when they don’t, losing really hurts. To become a learner from losses—you need to change the way you look at losses, cultivate qualities that help you respond to them, and develop the ability to learn from them. — John Maxwell.


    รอยสักเหมือนเครื่องเตือนใจถาวรของเราและสัญลักษณ์ของเราเอง ทุกครั้งที่ยืนหน้ากระจกแล้วมองมัน ทำให้เรารู้ว่าผ่านอะไรมาบ้างนะ ผ่านมันมาได้นะรู้ตัวมั้ย อะไรแบบนี้ :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in