เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าคนใจหม่นWewi Suttida
30/12
  • คนบ้าไรเกิดช่วงท้ายปี มันก็เท่ห์ดีนะ เข้าสู่่ อายุ 29 ปีเต็ม ปีสุดท้ายของการทีเลขสองนำหน้า 
    ปี 61 ผ่านไรมาเยอะเหมือนกัน มีทั้งคนเข้าและจากไป และขอบคุณสำหรับคนที่ยังอยู่ และเรายังต่อสู้กับโรคซึมเศร้าอีก 
    - ปีนี้ได้แมวมาเลี้ยงหนึ่งตัวเก็บได้ข้างทาง เอามาไว้เล่น บางทีเราก็แอบไปร้องไห้กับนางแต่ซึ่งนางก้ไม่สนใจเราเลย 555
    - และขอบคุณพี่ร้านกาแฟ ที่ทำให้เรารู้จักกัน จริงใจ ขอบคุณที่คอยด่าน้อง ติน้อง เตือนน้อง ขอบคุณที่ห่วงใยกัน 
    - เดือนธันวาปีนี้ เราไปสอบรองสารวัตรมาแต่เราสอบไม่ผ่านเรายอมรับกับความผิดหวังไม่ได้ จรชนเราเครียดโทษตัวเองว่าทำไมทำไม่ำด้าักที เราเลยกินยาไปทั้งหมดยี่สิบเม็ดแล้วไปฟิตเนส พอกลับจากฟิตเนสจะถึงบ้านอยู่ละเขียว รถล้ม แต่ตอนล้มเราไม่รู้ตัวนะ เพราะฤทธิ์ยาทำให้หลับ ทำแบบนี้ถือเป็นการฆ่าตัวตายมั้ย เจ็บหนักแค่ไหนไม่รู้แต่ที่รูไอซียูสองคืน อยู่รพ.ทั้งหมดเจ็ดคืน แม่ต้องขาดรายได้เพราะมาเฝ้าเรา
    - น้องสาวลูกพี่ลูกน้องฝั่งพ่อ ขอบคุณที่อยู่ข้างกันทีไรเราก้เล่าให้ฟังตลอด น้องอยากให้เราไปออสเตรเลียดูเผื่อมันอาจจะมีอะไรดีขึ้น เพราะเราไม่อยากทำขนมกับที่บ้าน แต่เราก้บองคุยกับแท่ละหละ จะลองไปก่อนสามเดือน แต่รอแผลหายก่อน ถ้าสามเดือนนั้นโอเคเราจะทำเรื่องเรียนต่อภาษา ในเมื่อขรกมันอาจจะไม่ใช่เราก้พักสักปี
    - 30 ธันวาคม พอถึงเที่ยงคืนเราไปกราบเท้าขอขมาพ่อกับแม่เลยทันที ในใจก้พูดขอโทษ เราว่าเรารู้สึกโล่งใจที่ได้กราบพ่อแม่ ซึ่งไม่เคยเลยนะ เขินๆ และวันนี้ขอบคุณเพื่อนที่คอลมาอวยพรวันเกิด เม้นบ้างอะไรบ้างยังไงก้ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันนะ
    - วันก่อนคุยเรื่องไปออสกับแม่ แม่บอกว่าสัญญาได้มั้ยว่าจะไม่คิดฆ่าตัวตายอีก เราก้ได้แต่พยักหน้าเอาจริงๆนะบางทีมันจะมาตอนไหนก้ไม่รู้ ควบคุมไม่ได้
    - ปีหน้า เราวางแพลนไว้ว่าจะพักเรื่องสอบขรก.ไปก่อนแบ้วไปเปิดประสบการณ์มห้ตัวเอง เราไม่อยากยืนอยู่กับที่ อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะเก่ง เพราะเรามันไม่เก่ง
    - ย้ายที่รักษากลับมารักษาที่ลำปางแล้ว เพร่ะไปสวนปรุงเปลืองค่าน้ำมัน รักษามาเป็นปีก้ไม่หายเป็นหนักกว่าเดิมอีก เราชอบหมอที่ลำปางนะ ดูใส่ใจ 
    อ่อขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมตอนเราอยู่รพ.
    ปีหน้าจะทำตัวให้เป็นคนใหม่ จะพยายามต่อสู้กับโรคที่เป็นอยู่  

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    ปล.วันนี้ถูกหวยเปนของขวัญวันเกิด ปกติเราไม่ซื้อนะ แม่บอกให้ไปซื้อมา 555 ถูกเฉย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
janieishappy (@janieishappy)
กินยาอย่าขาด กินตามที่หมอสั่ง ไม่ต้องแรดกินเกินนะคะหล่อนนนนนน ไปฟิตเนส รักษาความแทนของผิวแล้วไปหาผู้ชายที่ออส 555555555
Wewi Suttida (@wewisuttida)
@janieishappy 555 ได้