เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าคนใจหม่นWewi Suttida
โรงพยาบาล
  • ช่วงนี้เราเข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลย ตั้งแต่รถล้มตับฉีก แขนหัก จนไม่ได้ไปรับยาที่สวนปรุง 
    *เล่าก่อนวันนี้มีนัดกับหมอตับตรวจตามอาการ พอเจอหมอเราว่าหมอไม่น่าจะจำเราได้ พอบอกว่าตับฉีกเท่านั้นหละคือ อ๋อออออออออออแล้วหมอก็ขำใส่เราไปอีกจ้า เรายังสงสัยอยู่เลยว่าตอนแอทมิด เราไปซ่าไรไว้นัก แถมพยบ.กับหมอมาฟ้องพี่เราืี่เป็น พยบ.อีก พอไปเจอหมอ หมอถาม สงสัยจำไท่ได้จ่ิงแหละ 
    หมอ : เป็นไรมาคับ (หมอจำหน้ากุไม่ได้แน่ๆ)
    เรา : ตับฉีก
    หมอ : อ๋อออออออออออ (แล้วก้ถามว่าเป็นญาติใครนะ)  หมออ๋อไม่พอหมอขำใส่กูอี๊กกกกกกก
    กูจะบ้า หมอน่ารักให้อภัย ทีแรกไม่น่าจะจำได้ พอบอกตับฉีกเท่านั้นแหละ จำได้เลยนะหมอ ???
    ถามหมอว่า ขี่มอไซค์ได้ยัง ได้แล้ว แต่อย่าล้มละกัน
    หมอขำและทำหน้าเหวี่ยงใส่
    หมอ : ตับฉีกเนี้ย ถึงตายได้เลยนะ อยู่ไอซียูสองคืนไม่ใช่ๆเล่นๆเลยนะ (หมอสองคนขำกู) แบบ หึหึหึ
    เรา : สวัสดีค่ะ (แล้วเดินออกจากห้องไป)
    แต่ตอนนี้ตับดี อะไรดี พรุ่งนี้หาหมอหน้าอีก
    ตรงที่กระดูกตรงหน้าแตกอีก 
    ประเด็นคือพวกหมอที่เป็น dent ชอบว่าเราซนนักอะ
    หลังจากที่นอน รพ.สักพักเราก้ไม่ได้ไปหาหทอสวนปรุงเลย 
    *วันนี้เรากลับมาเริ่มต้นรักษาซึมเศร้า ที่เดิมกับหทอคนใหม่นะ เราก้เริ่มเราทุกอยางให้หทอฟังทั้งที่บ้านทั้ตัวเอง เราว่าหมอคนนี้เข้าใจเรานะ พร้อมกับพูดกับเราว่า "มีเรื่องไรจะให้หมอช่วยอีกมั้ย" อือ เราว่าเราชอบประโยคที่หมอพูดกับเรานะ เหทือนมีคนมายื่นมือช่วยเหลือเราตลอด และหมอก็ถามเราอีกอย่างว่าเวลาเครียดคุยกับใคร เราบอกว่าไม่มี และบางทีก้ร้องไห้กับแมว 555 เราบอกงี้จริง จริงๆก้มีพี่อีกคนหละที่เป็นพยบ.ช่วยเหลือเราตลอด เราว่าเราต้องขอบคุณเขา ไม่รู้จะตอบแทนยังไง  นัดคราวหน้าต้องให้พ่อไปฟังด้วยอีก ก้ยังดี สรุปหทอปรับยา จาก 
    เวนลาฟาซีน เป็น เซอร์ทราลีนสองเม็ด เพร่ะกินเวนลาเราก้ยังอยากตายอยู่ดี ลิเธียมเหมือนเดิม ยานอนหลับสองตัว นอร์ททริปกับโคลนาซีแพม 
    เบื่อมากวันนี้อยู่รพ.ทั้งวันเก้าโมงถึงทุ่ม

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
    ตอนนี้กำลังจะเข้า 29  อยากทำไรเป็นชิ้นเป็นอันสักที โตแล้วไม่ใช่เด็กๆเนาะ อย่างแกร่ง อย่างเก่ง
    แพลนในหัวเยอะมากนะ ไว้จะมาเขียนให้อ่าน

    ราตรีสวัสดิ์
    พรุ่งนี้หมอก้นัดอีก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in