Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
สมมุติว่า
–
Jar Pilawan
ตอน ฝาก.... เรื่องของมีนา
15.35 น. ฉันเริ่มเก็บของลงในกระเป๋าผ้า เอาทิชชูเช็ดสีออกจากถาดใจฉันลอยไปอยู่ข้างสนามฟุตบอลแล้ว สมมุติถ้าฉันตะโกนเชียร์ว่า "พี่เต้ย สู้ สู้ นะ" พี่เต้ยคงช็อกอาจเล่นไม่ออกก็ได้ เพราะฉะนั้น ฉันจะเชียร์ในใจ ล่ะกัน
ฉัน : ไปได้ล่ะมึง เดี๋ยวไปช่วยเตรียมนั้นนี้อีก
นัทตี้:พึ่งจะ 4โมง มึงเป็นนักฟุตบอลรึไงมีนา
ฉัน : เค้าให้กูไปช่วยเสริฟน้ำไรงี้ หุ กูทำเพื่อคณะมั้ย
นัทตี้:ค่าอีทำเพื่อคณะ คือกูมองออก มึงทำเพื่อผู้ชายค่าา เพื่อน
แดดเกือบไม่ร้อนตอนฉันกับนัทตี้เดินไปที่สนาม
พี่เต้ย: มีนา นัทตี้ มาตรงนี้เลย พี่ฝากเราด้วยนะก็จะมีน้ำเปล่า เกลือแร่ แล้วก็อุปกรณ์ปฐมพยาบาล
ฉัน : ค่ะค่ะ ได้ค่ะ
นัทตี้:(กระซิบ) มึงทำหน้าเหว๋อ อยู่อ่ะ
ฉัน : (กระซิบ)กูรู้แต่กูห้ามหน้ากูไม่ได้
พี่เต้ย: ซุบซิบไรกัน ตลกดีกันนะพวกเรา (ยิ้ม)
ฉัน :(ในใจ) ยิ้ม ยิ้มเพื่อ ละลาย ละลาย
แม็ก: มีนามึงน้ำลายไหล ดีนะพี่เต้ยเดินไปล่ะ มันเห็นมึงโหมด เอ๋อ
ฉัน :เออ กูเป็น เอ๋อ
แม็ก: แซวไม่ได้ ดุว่ะ อ่ะฝาก พระประจำตระกูลกู ใส่ไว้ที่คอมึงเลยห้ามหาย กูไม่มีไม่ได้นอนไม่หลับ
นัทตี้:มีนามาช่วยกูได้ล่ะ ชวนกูมาให้กูทำอยู่คนเดียว
เห้ยๆๆ นัทตี้จะลงสนามกันแล้วว
พี่เต้ย มองมา เดินมา ทำหน้าร่าเริง มา มา มา มา ทางฉัน ยืนตรงหน้า ยื่นมือออกมา
พี่เต้ย:พี่ฝากกุญแจห้องหน่อย พี่ขี้ลืม เลยต้องห้อยอไว้ ลืมเอาใส่ไว้ล็อกเกอร์ด้วย ฝากหน่อยนะ
ฉัน : ค่ะค่ะ ได้ค่ะ
พี่เต้ย:หวังว่าพี่จะได้ยินเราพูดคำอื่นบ้างนะ ในชาตินี้
ฉัน : ค่ะค่ะ ได้ค่ะ
ฉัน : พี่เต้ยค่ะ สู้สู้ นะคะ
พูดไปแล้ว โอ้ย ดีใจ ในหัวใจ มีความร้อง เย้
มองในมือ สายห้อยกุญแจห้องของพี่เต้ย เป็นลายเอเลี่ยน 3 ตา จากเรื่อง Toy Story ชอบเหมือนกันเลยอ่ะ มันอาจจะแค่บังเอิญแหละ คิดเยอะ ไปล่ะ
นัทตี้:มีนา มึงเลิก เอ๋อ แล้วก็มาเชียร์ได้ล่ะเค้าแข่งกันล่ะค่ะ
อย่างน้อยวันนี้ฉันก็ได้เชียร์แบบส่วนตัวนะ ได้มองหน้าแบบตรงๆๆ สบตา ด้วย วันนี้ฉันคงจำเหตุการณ์นี้แล้วก็คิดถึงมันวนไปวนมาแน่ๆๆ
#เรื่องเล่า
#ความรัก
#รุ่นพี่
#love
#fiction
Jar Pilawan
Report
Views
สมมุติว่า
–
Jar Pilawan
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
Piti Pui
(@pitipui)
พี่เต้ย ชอบเหมือนกันอีกละ ... คู่แท้ป่ะเนี่ย
2018-03-14 17:37:16
Jar Pilawan
(@fb1021103270959)
@pitipui
ฝึกเขียนอยู่นะ 55 กะจะหักมุมไม่รู้ไหวเปล่า
2018-03-15 02:10:34
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in