Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
สมมุติว่า
–
Jar Pilawan
ตอน โอกาส เรื่องของมีนา
ฉันไม่มีความเชื่อเรื่องโชค แต่ฉันเชื่อเรื่องโอกาส และโอกาสก็มาถึงฉันในวันพุธ 10.12 น. บริเวณที่โอกาสเกิดขึ้นนั่นคือก็อกน้ำหลังคณะ ฉันเอาแก้วพลาสติกมารองน้ำไปลงสีงานสเก็ต ฉันก้มรองน้ำใส่แก้วรู้สึกได้ถึงพลังงานเคลื่อนมาใกล้ ขณะที่ฉันหันไป ตาฉันสบตากับพี่เต้ยพอดี แก้วหล่น น้ำหก และทุกสิ่งหยุดนิ่ง พี่เต้ยส่งเสียงเรียกออกมาว่า "เจอมีนาพอดีเลย"
ประโยคแรกที่เค้าพูดกับฉัน เกิดขึ้นแล้วในชีวิตนี้
ฉัน: ค่ะค่ะ พี่
พี่เต้ย: เฮ้ย..พี่ขอโทษทำเราตกใจ นำ้หกหมดเลย
ฉัน: ไม่เป็นไรค่ะค่ะ พี่
พี่เต้ย: ชอบพูดค่ะ เบิ้ลเหรอ (ยิ้ม)
พี่เต้ยยิ้มให้เรา ยิ้มทำไม กลัวววว
ฉัน: เงียบ......
พี่เต้ย: คือว่าพี่จะฝากเราบอกแม็กว่าขอมาเร็วกว่าเวลานัดอีกครึ่งชั่วโมงนะจะวางแผนก่อนลงสนาม
ฉัน: ค่ะค่ะ ได้ค่ะพี่
พี่เต้ย: เรานี่ตลกดี มาช่วยเสริฟน้ำให้นักกีฬาด้วยสิ ชวนนัทตี้มาด้วย
ฉัน: ค่ะค่ะ พี่
พี่เต้ย: ไงพี่ฝากเราหน่อยนะ
ฉัน: ค่ะค่ะ พี่
ระหว่างรองน้ำใส่แก้วอีกรอบ ฉันลองทบทวนบทสนทนาเมื่อกี้ เอิ่มมม มีนามึงมันไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมมุติว่าฉันตอบนอกเหนือจากนี้ ฉันคงดูเป็นสาวน้อยผู้น่ารัก ไอ้ที่ตอบๆไปดูปัญญาอ่อนมาก ส่ายหัวให้ตัวเองตามลำพัง 3 รอบ ฉันเดินขึ้นห้องเรียนไป เดินไปที่โต๊ะแม็ก
ฉัน: แกพี่เต้ยฝากบอกให้ไปก่อนครึ่งชั่วโมง
แม็ก: เออ แต๊ง มึงคุยกับพี่เต้ย??
ฉัน: เออ ไปกี่โมง
แม็ก: ทำไมจะไปแอบดู ใครค่าาา
ฉัน: พี่เต้ยชวนกูกับนัทตี้ไปช่วยเสริฟน้ำ
แม็ก: มึงนี่ไม่ใช่ย่อยนะเนี้ย มีความคืบหน้า
ฉัน: เสือกตลอดชีวิตนะมึงเนี่ย กี่โมงบอก!!!
แม็ก: ไปก่อนครึ่งชั่วโมงก็กลายเป็น 16.00 น. นะมึง
ฉัน: เค กูไปทำงานต่อล่ะ เจอกันสนาม กูก็ไปเชียร์มึงด้วยไง
แม็ก: กูมีความสำคัญด้วย
ฉัน: หยุดกวนตีนกูได้ล่ะ กูไปทำงานล่ะ บัย
เอาล่ะเย็นนี้ฉันจะต้องไม่มีแต่ไอ้คำว่า ค่ะค่ะ ฉันจะแสดงความน่ารักในแบบฉบับมีนาออกมาให้ได้ อ๊ะ อะไรคือความน่ารักของเราว่ะ รึว่า มีนาเธอมันไม่มีความน่ารัก
สมมุติว่าเวลา 10.12 น.ฉันไม่ได้เดินลงตึกไป ก็จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ คนแบบฉันชาตินี้คงไม่กล้าทักพี่เต้ยก่อนแน่ๆๆ
ประโยคแรกที่พี่เต้ยพูดกับฉันจดไว้ดีกว่า"เจอมีนาพอดีเลย"
พอดีจริงๆที่เห็นพี่เต้ยยิ้มให้
ทำไมยิ้มของคนที่ฉันชอบมันดูสว่างขนาดนั้นนะ
#เรื่องเล่า
#ความรัก
#รุ่นพี่
#love
#fiction
Jar Pilawan
Report
Views
สมมุติว่า
–
Jar Pilawan
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in