เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day32: ยูนิคอร์นไปรับลูกน้อย
  • 4 กรกฎาคม

    เปิดเช้าอันสดใสมาด้วยเมนูอาหารเช้าแสนอลังการและสดใหม่

    Egg benedict ท้าด้าาาา

    นี่ก็ไม่รู้เกิดอารมณ์ใด​อยากกินขึ้นมา​ ลองไปเสิร์ชหาวิธีทำในYoutube.. อืม​ ก็ดูไม่ยากนะนี่​ แค่ตอกลงไปในหม้อที่มีน้ำวนๆแล้วเอาขึ้น​ อีซี่~

    ขึ้นชื่อว่าเป็น'​อาหารมิ่งทำำ'​แล้วเนี่ย​ ก็บอกเลยว่า​ เราไม่ชอบของง่าย
    ... เลยแบบว่าทำพังไปรอบนึงล่ะค่ะ5555
    ส่วนรอบที่สองก็...​ ไข่แดงแตก​

    เอ้อ
    จะทำรอบสามก็เปลือง​ไข่​ ทนๆกินไปเถอะ5555
    เฮ้อออ

    วันนี้ก็เป็นวันธรรมดาๆเช่นเคยค่ะ

    ตอนเช้ามีเลคเชอร์​ ตอนบ่ายนั่งทำงาน

    แต่ที่พิเศษก็ครืออออ... 
    วันนี้รองเท้าNikeที่สั่งไว้มาถึงห้างBalexertเรียบร้อยแล้วค่าาาาาา

    วู้ววว

    ตอนเย็นหลังจากเลิกงาน6โมงเลยบึ่งไปทันทีแบบไม่แคร์ตกรถฟรี​ไปโรงแรม//เพราะไม่ทันอยู่แล้ว555

    พอถึงที่Balexertเลยได้โอกาสทั้งเอารองเท้าแล้วก็ซื้อของซุปเปอร์เข้าโรงแรมซะเลย

    ซุปเปอร์ที่นี่ใหญ่มากค่ะ​ สมกับคำเล่าลือว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดของเจนีวา
    นี่ก็พยายามหักห้ามใจไม่ซื้อของที่มีขายที่คาร์ฟูร์เข้ามา​ แต่ก็อดซื้อไข่กับนมเข้ามาไม่ได้

    ไปเจอพริกเข้าที่นี่ด้วยค่ะ​ เลยลองหิ้วกลับมาเผื่อจะเอาไว้ทำอะไรได้.. ว่าไปแล้วเรายังไม่ได้แกะน้ำมันหอยออกมาทำะไรเลยนี่นา อืมมม​ ต้องหาเวลาซักมื้อโชว์ฝีมือซะหน่อยแล้ว

    ตอนเย็นก็จัดสเต๊กหมูหมักที่ซื้อมาจากBalexertดูค่ะ​ กินกับผักสลัดและน้ำสลัดอันใหม่​ หื้ยยยย​ คือมันอร่อย! มันดียยยยย! 

    อ่อ​ วันนี้Stranger thing ss3พึ่งเข้าด้วย​ ตอนกลางคืนก็เลยดูไปสี่ตอน​ จู่ๆทางบ้านก็ทักมา​ 
    `ส.อา.นี้ไปเที่ยวไหนจ้ะ`
    'ออ​ ลูกาโน่ค่ะ'​
    `โห​ ไกลนะ ไม่ออกตั้งแต่คืนวันศุกร์เลยล่ะ`

    มิ่งก็หืมมม​ ไม่ได้จองโรงแรมไว้จ้าาา
    ... แต่ในเมื่อมีคนยุ​ เราก็เลยลองหาดู... 
    อืม​ มีด้วยแฮะ​ 
    ต้องโทษBooking.comที่ช่างสรรหาโรงแรมมาให้เราเห็น

    เลยจ่ายตังค์​ จัดกระเป๋าแต่คืนนั้นเลยค่ะ​//ไวเนอะ

    ไปค่ะ​ พรุ่งนี้เราจะออกผจญภัยไปในแดนอิตาลี่กัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in