เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Another worldButterfly
ออกมาข้างนอกแหละ
  • สวัสดี... 27/08/63

    วันนี้บินมาทำธุระที่กรุงเทพแหละ เหนื่อยใจกับการบินนะถึงจะเป็นการบินไปเช้า-เย็นกลับก็ตาม แต่ก็ดีที่งานเอกสารใช้เวลาเร็วกว่าที่คิดมากๆ เลยพอให้ไปจัดการธุระส่วนอื่นได้อีกหน่อย แต่สุดท้ายแมวติดห้องอย่างเราก็แบตแดง ? 
    เป็นคนหมดเอเนอจี้ง่ายจริงๆ ยิ่งต้องเจอคนเยอะๆเนี่ย ต้องควบคุมความเหนื่อยใจของตัวเอง 

    พอทำธุระเสร็จหมดทุกอย่างก็เลยฝังตัวที่สนามบิน หาร้านข้าว ตามด้วยจมปุ้กกับร้านกาแฟ พอตอนนั้นแหละ อา... นี่สินะความสุขที่โหยหา ? กาแฟ 1 แก้ว และหนังสือที่อ่านจบไป 1 เล่ม เคลียร์หนังสือที่ดองไปได้อีกเล่มแล้ว วู้ว!!! ✌️
    แต่จริงๆพกมา 2 เล่มแหละ เผื่อยังมีไฟอ่านต่อ แต่ตอนนั้นขอพักให้ความรู้สึกจากการอ่านเล่มก่อนหน้าตกตะกอนซะก่อน (จริงๆเป็นคนที่พออ่านเล่มนึงจบ จะพักการอ่านเพื่อให้ตกตะกอนเรื่องนั้นๆ ให้อารมณ์ที่ยังอินได้ดิ่งลงไป..ไป..ไ..ป...)
    แต่ถ้าเรื่องที่เนื้อหาแบบ slice of life  ถ้ายังมีไฟอาจจะอ่านต่อก็ได้นะ (อีก 1 ชั่วโมงครึ่งสำหรับเตรียมขึ้นเครื่อง) แต่เดี๋ยวค่อยมาเขียนต่อละกัน~

    ไม่ได้กินนานมากๆ คิดถึง

    เหมือนจะชอบ แต่พอกินเยอะๆก็กลางๆ งงมั้ย

    อ่านสนุก อ่านง่าย อ่านไว เหมือนอ่านไดอารี่เลย

    มาอีกที 22.40 ...
    สรุปคือเครื่องเลทไปเกือบครึ่งชั่วโมง กว่าจะขับรถกลับบ้านอีกเกือบชั่วโมง กินข้าวตอน 20:00 จบปิ๊งงง
    เมื่อยคอ เมื่อแขนขามาก (สังขารคนแก่จัด) เหนื่อยขนาดนี้ คงได้นอนหลับยาวแน่ๆเลย ตอนรอเครื่องเลทก็ดูแต่ยูทูป mama haga ไม่ได้อ่านอีกเล่มต่อเลย ความขี้เกียจอีกแล้ว แต่วันนี้ได้กินองุ่นแล้วค่อยสดชื่นขึ้นมาหน่อย แฮะ

    ฝันดีนะทุกคน กลับไปเซฟแรงละ

    butterfly? -


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in