เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Another worldButterfly
ยามหมึกซึมลงกระดาษ
  • ข้อความต่อไปนี้ เราเอามาจากที่เราจดลง planner ก่อนหน้าล่ะ..

    "22/08/63
    เห็นตารางเดือนหน้าแล้วบอกไม่ถูกเลย คงเพราะมีคนไปรับปริญญาด้วยแหละ แต่ก็นะ เราต้องอยู่ให้ได้ ต้องรับผิดชอบทุกการกระทำ โดยเฉพาะความรู้สึก สภาพจิตใจของเราเอง ไม่ได้จะให้ตัวเองเข้มแข็งอะไรขนาดนั้น แต่ต้องผ่านไปให้ได้ Zero o'clock ยังไงล่ะ หายใจเข้าลึกๆเดี๋ยวก็วันใหม่แล้ว... จะทำแบบนั้นได้จริงๆมั้ยนะ? พอเจอวันนั้นจริงๆก็คงจะได้รู้กันแหละ แปลกดีเหมือนกัน แต่ได้ยินเสียงในหัวตัวเองชัดดีนะ เหมือนค่อยๆได้รับการระบายจริงๆ ตอนนี้อยากเขียนต่อไปเรื่อยๆ แต่เริ่มนึกไม่ออกแล้วสิ พรุ่งนี้ต้องหาสมุดที่เล่มใหญ่กว่านี้แล้วล่ะ ไม่นึกว่ามันจะไม่ถนัดมือเอามากๆเลย :)"

    ขอตอบเลยนะว่า.. นี่มันอะไรกันครับเนี่ย -_____- 
    แค่กลับมาอ่านของไม่กี่วันก่อนมันก็แปลกมากจริงๆแหละ และขอบอกเลยว่าหลังจากวันนั้น มันแบบ เฮ้อ.. จะไม่มีมอารมณ์อยากจะเขียนต่อ ไม่กล้าทำสมุดเลอะด้วยแหละ ก็ลายมือเราน่ะนะ.. 

    และด้วยความที่ว่าถนัดพิมพ์มากกว่า ไปๆมาๆ ก็ย้ายมาลงอันนี้แทนละกัน อือฮึ

    สำหรับคนที่อยากรู้ว่า Zero o'clock คืออะไร...
    ก็คือเพลงของ BTS น่ะ เนื้อความกล่าวถึงวันที่หนักหนา แต่พอคิดว่าเดี๋ยวเที่ยงคืนก็วันใหม่แล้ว เดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะ.. 



    and YOU gonna be HAPPY :)

    butterfly? -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in