เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Another worldButterfly
Another path
  • สวัสดี.. 25/08/2563
    เป็นวันที่ตัดสินใจว่าจะทำ blog อะไรแบบนี้สักที จริงๆแล้วก็ลังเลมานานแล้วล่ะ อยากมีความรู้สึกที่ว่านั่งทำงานหน้าคอมได้อัพเดทผลงานอะไรตัวเอง (ใช้ไม่ได้กับอาชีพหลักตอนนี้หรอก) พอได้ลองเขียนมาได้สักสองถึงสามบรรทัด มันก็เหมือนค่อยๆเริ่มติดเองแล้วล่ะ รู้สึกหัวเริ่มโล่ง ความอึดอัดในใจเริ่มลดลง ที่ว่ากันว่าการเขียนเป็นการระบายอย่างหนึ่ง มันคงจะจริง ตอนนี้สิ่งที่อยากทำ มันมีทั้งการทำ blog แบบนี้ กับการแคสเกมส์ แต่ไม่รู้ว่าการแคสเกมส์นี้จะเอาสม่ำเสมอได้หรือเปล่า ตอนนี้แค่หาโปรแกรมการจัดการหน้าจอก็เริ่มปวดหัวแล้ว หรือว่าจะเป็นสตรีมสดแล้วให้มันบันทึกเป็นคลิปไปเลยดี ? วิถีของคนขี้เกียจที่แท้ 

    จริงๆแล้วเคยเขียนบ่นใน planner ไว้วันนึง แต่ไว้จะเอามาพิมพ์ลงในนี้ให้กลายเป็น memory รวมกันเลยทีเดียวละกัน เดิมทีที่ไม่ชอบเขียนอะไรแบบนี้เพราะมันขนลุกเวลาต้องกลับมาเขียนเอง หวังว่าต่อๆไปจะได้มาเจอกันบ่อยๆกว่านี้

    ที่ใช้ชื่อ butterfly จริงๆมันมีเหตุผลอยู่นั่นแหละ เพราะล่าสุดดูเรื่อง it's okay to not be okay มา แล้วมันให้ความหมายเกี่ยวกับผีเสื้อได้ดีทีเดียว หวังว่าผีเสื้อตัวนี้จะสามารถเยียวยาจิตใจคนที่มาอ่านด้วยเหมือนกัน

    สวัสดีนะทุกคน :)

    butterfly? -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in