เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9Satra fanfic : Short Fic & One shotkizu_amakusa
[9Satra fanfic] One Shot: อ๊อดxทมิฬ Modern day AU : แฟนบ้าๆ
  • Modern day AU อะไรซักอย่าง ที่พี่บากเพิ่งได้แผ่นเกมDetroit become to humanมาเล่น

    Rate : G ใสปิ๊ง


    ------------------------------------------------------------------


    บากชะโงกต่อสายเครื่องเกมเข้ากับทีวีหลังจากที่ไม่ค่อยได้เล่นเกมมาพักใหญ่ พอดีกับที่อ๊อดเดินมาเห็น

    “เกมอะไรเหรอพี่”


    “Detroit become to human” บากตอบไปห้วนๆ มือก็ต่อสายHDMIไป


    ..ตอบไปแค่นี้มันจะน้อยใจอะไรอีกรึเปล่าวะ...


    บากไม่ถึงกับชอบเล่นเกม หรือต้องบอกว่าถ้ามีเกมที่สนใจถึงจะเล่นมากกว่า แต่เล่นทีก็เล่นยาวจนจบไปเลยไม่เล่นค้างๆคาๆไว้


    อ๊อดล้มตัวพิงบีนแบ๊คของบากแล้วนั่งดูอยู่ข้างๆ

    บากก็อธิบายระบบเกมให้อ๊อดฟังนิดๆหน่อยๆแล้วก็เริ่มเล่นไปเรื่อยๆ


    “ถ้าอีกหน่อยมีหุ่นแบบนี้ก็ดูน่าสนใจนะ ถ้ามันตอบโต้กับเราได้ขนาดนี้”

    บากพูดขึ้นมาลอยๆแบบไม่วางตาจากหน้าจอ


    “พี่ชอบหุ่นแบบนี้เหรอ  ถ้ามีจริงนี่อยากได้มั้ย” อ๊อดหันไปมองบากที่กำลังอ่านตัวเลือกของคอนเนอร์อยู่



    อะไรของมันอีกวะ...จะไปหาอะไรมาทำให้อีกรึเปล่าเนี่ย….

    ...หมาแมวแถวนี้เห็นหน้ามันก็ผวาไปหมดแล้ว….



    “เออ ถ้ามีก็ดีนะ คงสนุกดี แต่ไม่รู้จะใช้งานมันยังไง ใช้ไม่ลงว่ะ คงรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนมากกว่า”


    อ๊อดนั่งดูบากเล่นต่ออีกซักพักก็ลุกขึ้นเดินไปอีกห้อง

    บากเหล่ตาไปมองตามชายเสื้ออ๊อดที่เดินออกไป


    …..นี่คงไม่ได้พลาดพูดอะไรจุดประกายมันไปหรอกนะ….


    …..


    …..


    ..


    ……


    ……...



    บากยังคงนั่งเล่นอย่างอินๆกับเนื้อเรื่องต่อไป ไม่ได้สนใจว่าอ๊อดหายไปนานแค่ไหน


    ถึงฉากจบซีนพอดี บากเอามือกดตาทั้งสองข้างย้ำๆเป็นเชิงนวดแล้วเงยหน้าขึ้น กะว่าจะพักสายตาซักหน่อย พอดีกับที่อ๊อดเดินกลับเข้ามา



    “พี่จ๊ะ พอได้มั้ย”


    มันชะโงกหัวเข้ามาก่อนเหมือนลองเชิง อ๊อดมันไปหาอครีลิคใสอะไรไม่รู้มาวาดวงกลมสีฟ้าลงไป แล้วติดตรงจุดเดียวกันกับคอนเนอร์และแอนดรอยด์ทุกตัวในเกม ผมก็เสยหมดใส่แว๊กซ์ซะเรียบร้อย ออกมาหล่อไม่แพ้คอนเนอร์เลย

    มันทำหน้ายิ้มนิดๆ เดินเข้ามานั่งลงตรงหน้า แล้วอยู่ๆก็ตีสีหน้าจริงจัง


    “สวัสดีครับผมชื่ออ๊อด เป็นหุ่นคนรักและพ่อบ้านของพี่บากครับ ผมสามารถ...”

    อ๊อดยังไม่ทันจะบรรยายสรรพคุณ บากก็หันหน้าเข้าหากำแพง ไหล่สั่นนิดๆ


    ...โว๊ยยยยย ไอ้อ๊อด!…..


    “พี่เป็นอะไร”  อ๊อดจับไหล่ผอมกะว่าให้อีกฝ่ายหันมา แต่บากก็เกร็งตัวแข็งไม่ยอมหันง่ายๆ แถมยังสั่นไม่หยุด


    “เอ๊ะพี่ขำเหรอ?  พี่หันหน้ามาหน่อยอยากเห็นพี่หัวเราะอ่า”

    อ๊อดพยายามชะโงกหน้าเข้าไปหาแต่ก็เห็นแค่เสี้ยวสีหน้าที่ขึ้นสีนิดๆของอีกฝ่ายที่เอามือข้างนึงมากุมหน้าไว้


    “พี่บากครับบบ แอนดรอยอ๊อดขอร้องงงงง หันมาทางนี้หน่อยน้า~ นานๆพี่จะหัวเราะซักทีอ่า”

    แอนดรอยด์มือใหม่เอียงหัวไปทางข้างหน้าคนแก่กว่า พยายามแกะมือสีม่วงที่ปิดหน้านั่นออก แต่ก็ยังไม่สำเร็จ


    …..กูไม่รู้จะพูดยังไงกับมึงแล้วอ๊ออด....ไอ้บ้า!...


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in