เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ครั้งแรก...ที่เกาหลี : Seoul 1st TimeAlice is Alice
Ep.6 สวัสดี South Korea, ฮัลโหลอินชอน
  • หลังจากอึดอัดอยู่บนเครื่องบินกว่า5ชั่วโมง ในที่สุดพวกเราก็ถึงดินแดนแห่งชุดฮันบก,กิมจิและK-POP "สาธารณรัฐเกาหลี หรือที่ส่วนใหญ่เรียกว่า...เกาหลีใต้" (อันยองงงงง)
    หลังจากเครื่องล้อแตะพื้นฉันก็หลับไปอีก2รอบเพราะระยะทางกว่าจะถึงตัวสนามบินชั่งไกลเหลือเกินพี่จ๋า นี่หลับจริงๆนะ!


    จริงๆแล้วช่วงแลนดิ้ง+เทคออฟนี่ไม่ควรยกกล้องขึ้นมาถ่ายนะคะ(me/หันไปมองหน้าเพื่อน)

    อันยองฮาเซโย โคเรียนแอร์


    ทุกอย่างไกลไปหมดเพราะสนามบินกว้างใหญ่ไพศาลมาก กว่าจะเข้าตัวตึก,กว่าจะเดินมาถึงตรวจคนเข้าเมือง,กว่าจะถึงจุดขึ้นรถไฟเข้าโซล โอ้โหมันกินเวลาไปเป็นชั่วโมงๆเลยค่ะ

    **แนะนำใครที่ไม่ได้กินอะไรมาก่อนและหวังจะกินเมืองเข้าเมืออง อย่าค่ะ! แวะซื้อบัตรT-Moneyแล้วก็หาของกินพอรองท้องไปก่อนเลย ข้าวปั้น1,000-2,500วอน+น้ำผลไม้โซดากระป๋องละ1,000-1,800วอน จัดเลยค่ะ เดี๋ยวเป็นลมไปเสียก่อน มันจะสดชื่อมากค่ะ มียี่ห้อแนะนำด้วยแต่ขอค้นหารูปก่อน**

    สนามบินอยู่ในเมืองอินชอนนะคะ ใช้เวลาเข้าโซลด้วยรถไฟฟ้าแบบธรรมดาก็ราวๆไม่เกิน 1 ชั่วโมง(พวกเราลงHongik University) 


    ด้วยความเดินไกลและเจอแสงสีพวกเราเลยบ้าไฟกันเหมือนแมงเม่า ฮ่าๆๆ ตอนนั้นเมามากจริงๆ ทั้งยาแก้แพ้ที่ยังมีฤทธิ์ค้างอยู่,หิวข้าว,เพลียและเมาแสง+เมาภาษา เพื่อนเรียกมาถ่ายรูปก็ถ่ายค่ะ
    (ขอเซนเซอร์หน้าตาที่แท้จริง เพื่อความบันเทิง?)

    เดี๋ยวตอนหน้าจะมาเล่าความระทึกของการผ่านตม. คือมันไม่ธรรมดาปกติสามัญ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in