เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ครั้งแรก...ที่เกาหลี : Seoul 1st TimeAlice is Alice
Ep.13 แฮปปี้"เบิร์ด"เดย์
  • วันที่สอง : 20/05/2016

    กิจกรรมหลักของวันนี้ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักอย่างเป็นทางการของทริปนี้ คือ... 
    การใส่ชุดฮันบกเพื่อไปเข้าวังและถ่ายรูปๆๆๆๆๆๆ!

    นอกจากนี้ก็จะไปคลองชองกเยชอน, จตุรัสควางฮวามุน, ช้อปปิ้งที่มยองดงและนัมแดมุน ก็นะ...ขึ้นชื่อว่า"เบิร์ดเดย์" *Bird = นก 

    ฉะนั้นมันคือ นกเดย์ วันที่นกมันไปแทบจะหมดทุกอย่าง!!!


    ยังดีที่ได้ใส่ชุดฮันบกเดินเล่นในวัง ไม่งั้นถือว่าทริปเจ๊ง!
    วันที่สองนี้ได้รับผลพวงมาจากวันแรกที่ยังคงป่วยอยู่บ้าง แถมต้องตื่นเช้ากว่าทุกวัน หลงทางอยู่ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินนั่นแหละ แต่มีเรื่องดีๆคือได้ถามทางหนุ่มเกาหลีที่งานดี

    อู๊ยยยยย ผมนี่ปาดน้ำหมากเลยครับ

    ตอนเช้าจองคิวชุดฮันบกไว้แต่เพราะหลงทางเลยไปช้ากว่าเวลา15นาที คิวหลุดค่ะ ต้องนั่งรอเสียบซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานแต่เลือกชุด+แปลงร่างกันนาน ฮ่าๆๆๆๆ จากนั้นพวกเราตัดสินใจนั่งTaxiไปพระราชวังคยองบกแทนการไปด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน 

    *นั่งTaxi ใช้บัตรT-moneyจ่ายได้นะคะ*


    ติดตามความนกของพวกเราได้ในหัวข้อต่อๆไปนะคะ :)
     

      
    หมายเหตุ : ตอนแรกหมายมั่นปั้นมือจะเขียนให้ครบตามชาเลนจ์แต่ด้วยความป่วยและภารกิจต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทำให้พลาด! ...ถึงจะไม่ได้เขียนสำเร็จดัง30Daysชาเลนจ์แต่ก็จะเขียนให้จนจบทริปนะคะ ที่สำคัญคือมีทริปใหม่เตรียมมาเล่าแล้วด้วยค่ะ ปู๊นปู๊นนนน~!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in