홍스쭈꾸미 อ่านว่า ฮงซึจูกุมี
นี่คือร้านอาหารที่ฉันเลือกให้เป็นอาหารมื้อหนักมื้อแรกของพวกเราในทริปนี้ เพราะคิดว่ามันต้องหนักท้องและเก็บพวกหมูย่างไว้มื้อก่อนกลับไทยจะดีกว่า คอนเซปคือพยายามกินไม่ซ้ำ, อาหารมินิมาร์ทและข้างทางและไม่แพง
จุดแดงคือที่พักของพวกเรา ที่ปักหมุดไว้คือร้านอาหาร ไม่ไกลเลย สบายมาก
คือหิวจนมันตื้อไปหมดแล้ว หิวจนไม่หิว ฮ่าๆๆ
มาถึงก็นั่งชั้นล่าง สั่งอาหาร(ซึ่งราคาขึ้นจากที่เราอ่านรีวิวประมาณ500-1000วอน จำไม่ได้)
พนง.วัยรุ่นมารับออเดอร์แล้วบอกว่าเอาแค่ชุดเดียวไหม? ย้ำมากๆเลยโอเคแค่ชุดเดียวก็ได้ ซึ่งดีแล้วที่เชื่อเค้าเพราะกินเกือบไม่หมดนะ3คน อาจจะเพราะหิวจนตื้อนั่นแหละ ปกติกินโหดมากๆ พนง.ก็ย้ำอีกว่ามันเผ็ดมากเลยนะ มากๆๆๆๆๆๆๆเลยนะ นี่ก็ยิ้มๆตอบไปว่า"โอเค สบายมาก"
โอ้โห มันเผ็ดชิบหาญจริงๆค่ะท่านผู้ชมมมม
ขอบอกว่าถั่วงอกอร่อยมากกกก มันบดก็อร่อย
ท้องว่างๆแล้วไปกินของเผ็ดแบบนี้ แสบท้องสิคะจะเหลือเหรอ
ไข่ตุ๋นกินตัดเผ็ดดีเยี่ยม ทรมานนิดๆเพราะมันร้อน กินเผ็ดๆแล้วกินของร้อน อืมมมม
จริงๆมีซุปข้าวไหม้อีกชามค่ะ มันคือข้าวไหม้ๆใส่น้ำเปล่าจริงๆค่ะ กินเดี่ยวๆจะรู้สึกประหลาดมาก ต้องกินดับเผ็ดจะพบว่ามันก็ยังแปลกๆอยู่5555555555
ส่วนตัวปลากหมึกที่คิดว่าเผ็ดแสบไส้แล้วนั้นต้องกินโดนการห่อผักที่เค้าให้มา(มันคือใบอะไรหว่า) วางไช้เท้า+ถั่วงอก+ปลาหมึก(พร้อมน้ำเผ็ดๆ)และจบด้วยมันบด
โอ้โห มันบดนี่แหละตัวลดเผ็ดเลย อร่อยกลมกล่อมมากๆ ต่อด้วยไข่ตุ่นให้ลิ้นพองเล่น มันดีจริงๆค่ะ
หลังจากฟาดเนื้อหนังจนแทบจะเหลือแต่น้ำแล้วก็เรียกพนง.มาบอกว่า"บกกึมพับจูเซโย" นั่นแหละค่ะ ข้าวก็มา ไข่ปลา(อะไรไม่รู้)ก็มา สาหร่ายก็มา อิ่มมาก อร่อยดี อยากกินอีกในเวลานี้เพราะหิวระดับฟาดคนเดียวได้1ชุด
ยิ่งดูรูปก็ยิ่งหิว T_T
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in