เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ครั้งแรก...ที่เกาหลี : Seoul 1st TimeAlice is Alice
Ep.0 แนะนำผู้ร่วมชะตากรรม
  • สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะผู้อ่านทุกท่าน
    บันทึกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก 30 DAY CHALLENGE ค่ะ
    (Update : ขออภัยที่ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ใน30วันนะคะ)
    ปกติก็เขียนBlogนะ แต่มีเว็บของตัวเอง(ที่เดือนนึงเขียนซักครั้งนึง ...เช่าโฮสฯเพื่อออ?!)
    ครั้งนี้อยากจะบันทึกเรื่องราวอลเวง,ความสนุกและความทรงจำดีๆในการเที่ยวกับเพื่อนสนิท
    เลยเกิดบันทึกนี้ขึ้นมา โดยจะแบ่งเป็นตอนย่อยๆ30ตอนใน30วัน

    สำหรับทริป"ครั้งแรกที่เกาหลี, Seoul 1st Time"เกิดขึ้นจากการที่ตัวฉันเองและเพื่อนสนิทอีก2คนในกลุ่มยังไม่เคยไปเกาหลี(ใต้) คือคนอื่นๆไปกันมาแล้วไงเลยมีผู้ร่วมชะตากรรมแค่3คนนี่แหละ
    อันที่จริงแล้วทริปนี้มีชื่อเดิมว่า"ครั้งแรก...ที่เกาหลี, Korea 1st Time" เอาจริงๆพวกเราก็แค่ในโซลแต่ยังไม่อยากหลุดคอนเซปเกาหลีครั้งแรก ชื่อก็เลยออกมางงงวยไม่แพ้ความเป็นจริงที่พวกเราดำเนินชีวิตกัน

    สำหรับ Ep.0 ฉันจะมาแนะนำผู้ร่วมชะตากรรมทั้ง3 
    ได้แก่...



     
    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเราเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่เป็นครั้งแรกที่เที่ยวประเทศที่เราทุกคนไม่สามารถใช้ภาษาถิ่นได้เลย(มีฉันที่เคยเรียนคอร์สภาษาเกาหลีระดับพื้นฐานสุดจนแทบจะมุดลงดิน)
    ทำให้เกิดความอลวนอลเวงแต่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ(ออก.....เนอะ)
     

    - ขอขอบคุณภาพถ่ายจากมือถือของพวกเราทั้งสาม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของButterและมิสPP
    - ขอขอบคุณผู้สร้างสรรค์ฟอนต์ DRkamiWR Tish Kidบางนา ตัดใหม่ (Bangna New)ป้ายไม้ | paaymaay และKRR-Aengaei (เอิงเอย) จากf0nt.com ซึ่งเป็นฟอนต์ที่จะนำมาใช้ในการเขียนบันทึกทั้งหมดนี้ค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in