เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ใครไม่ไป (ฉัน)พาไปNoeyy
ใครไม่ไป (ฉัน)พาไป 004 : Happening Photo Culture: Japanese Photo Talk


  • / ทุกคนสามารถเล่าเรื่องต่างๆได้ผ่านภาพถ่ายในแบบของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องใช้ตัวอักษรอย่างเดียวเสมอไป..
    // เมื่อเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยความอยากหาแรงบันดาลใจและต้องการพักผ่อนจากงานส่วนตัว ได้มีโอกาสไปงานHappening Photo Culture: Japanese Photo Talk ซึ่งจัดโดยทาง Happening Magazine 
    /// ซึ่งตัวงานนี้ได้จัดขึ้นที่ Openhouse ชั้น6 ห้างCentral Embassy 
 ซึ่งตัวงานที่จัดขึ้นนั้นเป็นการเปิดตัววางขายหนังสือ happening 'Photo Culture รวมทั้งมีการTalk เล็กๆเกิดขึ้นด้วย


    //// (เรียงจากซ้ายไปขวา) ภายในงานนั้นได้เชิญ..
    - คุณ เชน สุวิกะปกรณ์กุล (เจ้าของสำนักพิมพ์ Serindia Publications แกลเลอรี่ศิลปะ และ ร้านหนังสือ Hardcover)
    - คุณ วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ (ผู้กำกับภาพยนตร์, ผู้เขียนบท อย่างซีรี่ย์ชื่อดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น)
    - คุณ โก้ เจ้าของเพจ (Takoyaki Photo)
    - คุณ เป็ม-พลวิทย์ เภตรา (เจ้าของร้านกาแฟชื่อดัง ไล-บรา-รี่)
    ///// โดยใจความสำคัญจะเป็นการพูดถึงการถ่ายภาพสไตล์ญี่ปุ่น รวมไปถึงการเล่าประสบการณ์การถ่ายรูปของทั้ง 4 ท่าน อย่าง คุณวรรณแววได้มีออกหนังสือโฟโต้บุ๊ก ‘ KISS ‘ ที่ได้ ต่อ ธนภพ มาเป็นตัวละครหลักของโฟโต้บุ๊ก หรือจะเป็นคุณเป็มได้พูดถึงการที่ตัวเองเป็นช่างภาพประจำเล่มโฟโต้บุ๊ก ‘ ใกล้ตานาริตะ (Eyes on Narita) ‘ ที่ได้อาย กมลเนตร มาเป็นนางแบบให้กับหนังสือ
    ////// ซึ่งหลังจากนี้เพื่อนๆยังสามารถหาซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ที่ร้านHappening shop ที่หอศิลป์ด้วยค่ะ :)

    \  สามารถติดตามเรื่องราวดีดีอีเว้นท์ที่เราไปมาได้อีกช่องทางที่ Fanpage  :  ใครไม่ไป (ฉัน)พาไป
    \  ขอบคุณผู้อ่านทุกๆคนค่ะ :)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in