เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-ซาลซ์บวร์ก-ที่เที่ยว >> แวะแชะรูปสะพานกุญแจ ข้ามแม่น้ำซาลซัค
  • ว้าว ว้าว ว้าว!!! 

    สะพานกุญแจ ก็มีอยู่ที่เมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ออสเตรีย (Austria) ด้วยนะ ^^


    สะพานกุญแจนี้โลมาก็เคยเห็นผ่านตาจากรูปอยู่บ้าง แต่ไม่นึกว่าจะเดินผ่านด้วยอ่ะ เป็นสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัค (Salzach)

    ครอบครัวโลมาเดินมาจากสวนมิราเบล (Mirabell Gardens) ผ่าน Mozarteum University Salzburg เดินต่อไปอีกสักนิดก็จะถึงสะพานที่เต็มไปด้วยกุญแจเลยจ้า

    แชะภาพถ่ายรูปสะพานกุญแจแห่งนี้ก็จะได้ฉากหลังเป็นท้องฟ้า ภูเขา สายน้ำ ตึกสีหวาน ๆ และป้อมปราการโฮเฮนซาลบวร์ก (Fortress Hohensalzburg) หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ด้วยนะ 

    เดินผ่านสะพานกุญแจนี้ไป จะไปเดินเล่นที่นน Getreidegasse แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังในย่านเมืองเก่าของเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ที่มีสินค้าแบรนด์เนมมากมาย แล้วยังเป็นบ้านเกิดของโวล์ฟกัง อะมาเดอุส โมสาร์ท (Wolfgang Amadeus Mozart) นักดนตรีคลาสสิคผู้โด่งดังก็ได้

    หรือจะเดินไปชมมหาวิหารแห่งเมืองซาลซ์บวร์ก  (Salzburg Cathedral) ป้อมปราการโฮเฮนซาลบวร์ก (Fortress Hohensalzburg) ต่อก็ได้จ้า

    ขากลับพวกเราเดินผ่านอีกสะพานหนึ่ง ไม่มีกุญแจนะ 


    อยากจะแวะแชะรูปกับสะพานกุญแจข้ามแม่น้ำซาลซัค (Salzach) ที่อยู่ในเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย (Austria) นี้ หรือจะแวะมาคล้องกุญแจกับคู่รัก ก็ดูพิกัดกันให้ดี ๆ จะได้ไม่หลงไปผิดสะพานนะจ๊ะ ><


    แอคท่าพร้อมกันแล้วรึยัง??? 1 2 3 แชะ ^^


    #แวะแชะรูป

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวซาลส์บวร์ก

    #Europe

    #Austria

    #Salzburg

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in