เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-ซาลซ์บวร์ก-ที่เที่ยว >> ชมสวนมิราเบล ฉากในหนังดัง The Sound of Music

  • หนังดังอย่างมนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music) เกี่ยวอะไรกับสวนมิราเบล (Mirabell Gardens) 

    ก็หนังมนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music) มีฉากที่มาถ่ายทำที่สวนมิราเบล (Mirabell Gardens) ด้วยนะสิ 

    สวนมิราเบล (Mirabell Gardens) แห่งนี้ เลยใช้หนังเรื่องมนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music) เป็นจุดโปรโมทให้นักท่องเที่ยวมาตามรอยหนังซะเลย ^^


    สวนมิราเบล (Mirabell Gardens) สวนตกแต่งเรียบง่าย ปลูกดอกไม้เล่นลวดลายสร้างสีสันสะดุดตาตัดกับสีเขียวของหญ้า มีขนาดไม่ใหญ่ มองตรงไปสุดสายตาจะเห็นป้อมปราการโฮเฮนซาลบวร์ก (Fortress Hohensalzburg) เป็นฉากหลัง

    สวนแห่งนี้อยู่ในเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย (Austria) เป็นสวนสาธารณะที่อยู่ภายในพระราชวังมิราเบล (Mirabell Palace) เปิดให้เข้าฟรีจ้า

    ครอบครัวโลมาขับรถไปจอดที่ฝั่งตรงข้ามสวนมิราเบล (Mirabell Gardens) แล้วเดินข้ามถนนไป




    วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน นักท่องเที่ยวไม่เยอะ 

    แต่ก็เจอกรุ๊ปทัวร์ผู้สูงอายุกลุ่มใหญ่ยืนสู้ความร้อน ถ่ายรูปที่สวนมิลาเบลเหมือนกันนะ

    พวกเราเจอหนุ่มน้อยชาวไทยตาขีดเดียวที่มาเที่ยวคนเดียว เลยขออาสาให้เป็นตากล้องจำเป็นให้


    ใครที่ชื่นชอบหนังเรื่องมนต์รักเพลงสวรรค์ (The Sound of Music) ก็แวะมาตามรอยหนังฉากสวนมิราเบล (Mirabell Garden) ที่เมืองซาลบวร์ก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย (Austria) กัน ได้นะ หุ หุ 


    ข้อมูลเพิ่มเติม 

    Mirabel Palace and Gardens

    ·     Website: www.salzburg.info/en/sights/top10/mirabell-palace-gardens


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวซาลส์บวร์ก

    #Europe

    #Austria

    #Salzburg

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in