เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
YOU / MELIPDA
DAY 4(night) : KISS?
  •          ผมตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกสบายตัวขึ้น อาจเพราะว่าร่างกายได้พักผ่อน อาการไข้ก็เริ่มจะจางลงไปบ้างแล้ว สิ่งแรกที่เห็นเมื่อตื่นคือหน้าอกที่กำลังกระเพื่อมตามจังหวะหายใจของแปง อีกฝ่ายกำลังหลับใหล ผมไม่รู้ว่าตัวเองใช้เวลานานเท่าไหร่ในการจ้องมองและพินิจพิจารณาใบหน้ายามหลับของเขา กว่าจะรู้ตัวว่าเสียงลมหายใจของเขาทำให้ใจสั่นแค่ไหน ผมก็หลับตาลง ซุกหน้าที่อกของเขา แล้วอีกครั้ง กว่าผมจะรู้ว่าอกและอ้อมกอดอบอุ่นของเขาทำให้ใบหน้าร้อนผ่าวแค่ไหน
            ผมค่อยๆเอื้อมมือไปโอบอีกฝ่ายกลับ พยายามจะทำมันอย่างเงียบเชียบที่สุดเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว แต่ไม่รู้ว่าเพราะไข้หรือลมหนาวจากสายฝน ผมถึงรู้สึกว่าแปงตัวอุ่นมากกว่าปกติ ไออุ่นนั้นมันเรียกร้องให้ผมกระชับกอดและหนุนหน้าแนบชิดกับอกของเขามากขึ้น ผมรู้สึกสบายใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และรู้สึกปลอดภัยอย่างประหลาดราวกับจะไม่มีอะไรในโลกทำร้ายผมได้อีก 

           ผมแอบได้ยินเสียงหัวใจเต้นของอีกฝ่าย ผมคิดไปเองรึเปล่าว่ามันเต้นแรงเหมือนหัวใจของผมเลย
            ผมหงายหัวเพื่อสบตากับใบหน้าของแปงอีกครั้ง ผมจ้องใบหน้านั้นอยู่นาน ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ศีรษะของผมค่อยๆเอนเข้าใกล้อีกคนที่หลับไม่รู้เรื่อง จมูกของเราชนกันและริมฝีปากก็สัมผัสกันแผ่วเบา

           จุ๊บ

          มันเป็นเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ผมได้สติแล้วรีบหนีลงมาซุบหน้าที่อกแปงเหมือนเดิม พยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          หวังว่าจะแปงจะไม่รู้ตัวนะ
          ไม่หรอก หลับอยู่แบบนั้น
          ไม่ได้ตั้งใจซักหน่อย ...เมื่อกี้มันก็เป็นแค่แรงโน้มถ่วง เท่านั้นแหละ


    01.


            ผมรู้สึกได้ว่าคนในอ้อมแขนกำลังดิ้นดุ๊กดิ๊ก อันที่จริงผมไม่ใช่คนหลับสนิทอะไรขนาดนั้น พอมีบางอย่างเคลื่อนไหวก็ถูกปลุกให้ตื่นอย่างง่ายดาย ผมแสร้งทำเป็นหลับเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้ว่าผมตื่นอยู่ ผมจึงใช้เวลานั้นในการวิเคราะห์การกระทำของอีกฝ่ายจากเสียง ผมรู้สึกว่าลมหายใจของเขากระทบที่ใบหน้าของผม มันอยู่อย่างนั้นไม่เคลื่อนไหว ก่อนที่จะรู้สึกถึงหน้าของเขาที่ซุกลงอก

             เขิน...?

           ไม่ทันได้คิดต่อ เวฟเอื้อมมือมากอดผมกลับ เป็นครั้งแรกที่เวฟเป็นฝ่ายกอดทำให้ผมใจเต้นอย่างประหลาด หน้าของเขาอยู่ใกล้หัวใจของผมมากเกินไป จนผมกลัวว่าเขาจะรู้ว่าหัวใจของผมเต้นแรงแค่ไหน
            ลมหายใจของเวฟกระทบใบหน้าของผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันใกล้มาก ...ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ จนจมูกของเราชนกัน

            จุ๊บ

            ทันทีที่ริมฝีปากนิ่มสัมผัสที่ปากผม เวฟขยับตัวเข้ามาซุกที่อกผมเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว แสร้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกฝ่ายคงคิดว่าผมไม่รู้..
            ผมค่อยๆหรี่ตามองคนที่ซุกอยู่ในอก
            อา...หัวใจผมเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกมาให้รู้แล้วรู้รอด
           เวลาผ่านไปเนินนานแต่ใจของผมก็ไม่ยอมสงบลง จนได้ยินหายใจสม่ำเสมอของอีกฝ่าย ผมจึงแน่ใจว่าเวฟหลับไปแล้ว
           ผมยืนหน้าเข้าไปใกล้อีกคน ประทับริมฝีปากของผมที่ริมฝีปากของเขาอย่างแผ่วเบา นุ่มนวลเหมือนที่เขาทำกับผม

            หวังว่าเวฟจะไม่รู้ตัวนะ...

    02.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
aasai_ (@aasai_)
เขินหนักกมากกกก
praewa001 (@praewa001)
เขินมากฮืออออ
babyswilliam (@babyswilliam)
แงงงงเขินๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วค่า น่ารักมากก
mook_kanokwan07 (@mook_kanokwan07)
แหมๆๆๆๆ แอบลักหลับกันไปกันมานะ 555 น่ารัก อ่อนโยนสุดๆอะ