เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถึง, กระดาษบันทึกmademylatublue
Since I have feeling for you,

  • ,วินาทีที่เราตกหลุมรักใครซักคน ไม่มีเวลาชัดเจนและแน่นอน ไม่สามารถเข้าใจได้ว่ามันเกิดขี้นเพราะอะไร พอเป็นอาการตกหลุมรัก ทุกอย่างก็ดูมัวและจางเกินกว่าจะรู้ชัดเห็นได้อย่างแจ่มแจ้ง 



    แต่นาทีที่เรารู้ตัวครานั้น ความยึดถือเชื่อมั่นและมั่นคงกับสิ่งที่เรียกว่า อาการตกหลุมรัก ก็จะมีติดตรึงไว้เป็นเครื่องย้ำเตือนในหัวใจดวงนี้



    ,ฉันตกหลุมรักตัวคุณที่เป็นคุณ 

    และตัวคุณนั้นอาจจะไม่ใช่คนที่มอบรักฉันกลับ







    บ่อยครั้งที่เราตั้งคำถาม เรารักเขาเพราะอะไรกัน
    มันเริ่มตั้งแต่คราไหน ความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นมาเรื่อยๆเรียกว่ารักใช่ไหม จะมีรักแบบนี้วนเวียนอยู่ในใจไปในทุกๆวันหรือเปล่า

    แต่ทุกหนที่คำว่ารัก ได้ถูกใช้กับมนุษย์ผู้หนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นยังไงจะไม่หลุดออกไปจากแววตาหวังดีคู่นี้ มันจะเป็นสิ่งไม่ตายและรักนี้จะมอบให้ได้เรื่อยๆ

    ตราบใดที่คุณขอ ตราบใดที่ฉันวอนมอบให้

    ฉันรักเขามากจริงๆ 
    ยอมแลกกับพรทุกข้อ ให้เขาได้เห็นความหวังดีและรักที่แสนบริสุทธิ์นี้เพียงเศษเสี้ยวหนึ่งจากความรู้สึกที่เออล้นมาทั้งหมดก็ยังดี 
    และหวังว่ามันจะทำให้เขารู้สึกถึงความสุขที่เกิดขึ้น







    หน้าแปลกที่คนเรามักไม่รู้เวลาของการตกหลุมรัก
    สร้างบทเพลงรักที่เนื้อร้องมีแค่เราสองคนเติมแต่งด้วยช่วงเวลาที่ยาวนานจนเป็นเพลงที่ไพเราะที่สุด
    แต่กลับบอกลาและหายไปจากกันได้ด้วยเวลาอันสั้น



    จากความรักที่ดูสมบูรณ์ เริ่มมีคำว่า เจ็บปวด เข้ามาแทรกที่ละเล็กน้อย ความรู้สึกที่สับสนเกินกว่าจะยอมรับ เกินกว่าจะเข้าใจ และเกินกว่าจะอยู่กับมัน



    แต่คุณก็ยังเป็นของฉัน คุณที่เป็นคุณ 
    คุณที่อาจจะเคยตกหลุมรักฉัน
    คุณที่เคยมอบรักแสนวิเศษกลับมาให้ฉันทันทีที่รู้ถึงการมีอยู่ของความรักของฉันในครั้งแรก
    คุณที่เปรียบเสมือนโลกอีกใบที่ฉันพร้อมจะเข้าไปเจอและอยู่กับมันอย่างไม่ลังเล
    คุณที่อาจจะเป็นคนที่สร้าง ความเจ็บปวด เข้ามาเพิ่มในบทกวีความรักนี้ 

    แต่เพราะว่าเป็นคุณนั้นแหละ คุณทำให้ความรักครั้งนี้ เป็นทุกอย่าง เป็นนิรันด์ เป็นคุณค่าเกินกว่าจะหาอะไรมาเทียบ 
    ต่อให้ฉันจะต้องรู้สึกอะไรมากมายแค่ไหนไปกับคุณ
    ก็เพราะคุณและมั้ง มันเลยเหมือนเป็นดั่ง 
    ,ข้อยกเว้น






    แด่คุณผู้นั้น ที่ทำให้ความรู้สึกรักชัดเจนอย่างถึงที่สุด




    Feel free to see my other stories,
    Ig : @mademylatiblue
    Tw : @imheartkebo

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in