เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Happy BananaMarina Book Blog
รีวิว - ย้อนเวลามาหารัก : Qiu Ye Yu Han
  • เรื่องย่อหลังปก
    มู่หรงเฟิง...ชื่อเดิมไป๋หมิ่น ถูกสร้อยข้อมือเส้นหนึ่งพาข้ามมิติเวลาไปยังอาณาจักรที่ไม่มีอยู่ในบันทึกประวัติศาสตร์ กลายเป็นบุตรสาวของมู่หรงชิงหลางเสนาบดีคนปัจจุบัน แล้วแต่งงานกับองค์ชายสี่ซือหม่ารุ่ยแทนน้องสาวตนเอง เดิมทีซือหม่ารุ่ยไม่สนใจไยดีนาง แต่อุปนิสัยและบุคลิกของมู่หรงเฟิงทำให้หัวใจเขาสั่นไหว ภายใต้ภาพลักษณ์เสเพลรักสนุกของชายหนุ่ม คือหัวใจที่ไม่แยแสลาภยศสรรเสริญ การได้รู้จัก ได้รัก ได้ทะนุถนอมมู่หรงเฟิง ทำให้เขาเข้าใจว่าความสุขสูงสุดในชีวิตคือการได้ครองคู่กับนาง

    คุยกันหลังอ่าน เล่ม 1 - E Book

    คือแบบเราไม่ได้คาดหวังเอาไว้มากนะ แต่ก็ยังผิดหวัง ความรู้สึกคือแบบนี่คืออ่านอะไรอยู่ก็ไม่รู้อะ เนื้อเรื่องแบบ going places มาก ทั้งที่เนื้อเรื่องมันก็ไม่ได้แหวกขนบอะไร นิยายหลายเรื่องก็เขียนตามนี้ นางเอกมาจากปัจจุบัน มาอยู่ในร่างคุณหนูที่มีปัญหาเรื่องการแต่งงาน แต่เรื่องนี้แต่งงานกับคู่หมั้นเดิมนั่นแหละ องค์ชายสี่ที่เป็นคนเสเพล ซึ่งเราก็คิดว่าพระเอกดูเป็นแบบคนที่ไม่ค่อยเท่จริงๆ อะ บทจะตกหลุมรักน้องสาวนางเอกก็ง่ายดายมาก หรือบทจะตกหลุมรักนางเอกก็ง่ายเหมือนกัน แบบแค่เห็นว่านางเอกบุคลิกน่าสนใจก็ตกหลุมรักแล้ว พลอตแบบไม่ค่อยแน่น ไม่มีตัวละครไหนเลยที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นสมาชิกของราชวงศ์จริงๆ ทุกคนดูตื้นๆ มากๆ เนื้อเรื่องก็แบบเดี๋ยวไปทางนั้นไปทางนี้ทีแต่ทุกอย่างจบแบบง่ายดายมากจนรู้สึกอิหยังวะนิดนึง ตอนจบของเล่ม 1 นางเอกทะลุมิติกลับไปอยู่ปัจจุบันแล้ว แต่คิดว่าเล่ม 2 น่าจะกลับมาใหม่นะ
    เราเห็นใน meb ติงเรื่อง epub เยอะมาก เราว่าเป็นการเอา word file ที่จัดหน้าพร้อมพิมพ์มาทำเป็น epub แบบมันเลยมีการตัดบรรทัดที่แปลกอะ


    คุยกันหลังอ่าน เล่ม 2 - E Book

    เล่มนี้อ่านด้วยความแบบไมเกรนขึ้น รู้สึกว่าอะไรเนี่ย 55555555 คือถ้าให้จัดอันดับนิยายที่ไม่สนุกที่สุดเท่าที่เคยอ่านมา น่าจะมีเล่มนี้ด้วยแน่นอน เนื้อเรื่องแบบวนไปวนมา แต่ละ event ก็ไปไม่สุด อ่านแบบไม่มีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่เลย ให้ความรู้สึกเหมือนอยากใส่อะไรก็ใส่ลงมา แต่ทุกอย่างดูตื้นๆ แบ แล้วก็เกิดขึ้นแบบง่ายๆ สรุปสั้นๆเลยว่าาเรื่องนี้เราไม่ชอบแต่ก็นะ ลางเนื้อชอบลางยาค่ะ

    รีวิวแยกตามสนพ: Home


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in