เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
'You' through my lens.สุพรรณฝันเฟื่อง
เราไม่ได้อยากคิดถึงคุณสักหน่อย
  • ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้สับสนอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน
    ทั้งที่ไม่ได้อยากเจอคุณเลย แต่สายตายังคงมองหาคุณอยู่ตลอดพอผ่านที่ที่เคยไปด้วยกัน 
    ทั้งที่ไม่ได้อยากนึกถึงเลยสักนิด แต่ในหัวก็จะมีภาพพวกเราที่เคยอยู่ตรงนั้น
    กับของบางอย่าง หลังจากที่ซื้อแล้ว พอมาดูดี ๆ ถึงได้รู้ว่าซื้อเพราะคุณเคยบอกกับเราว่าคุณชอบมัน

    ทั้งที่ไม่อยากคิดถึงเลยแท้ ๆ
    แต่กลายเป็นว่าเรามีคุณอยู่แทบจะทุกวันที่ยังลืมตา
    ไม่เข้าใจตัวเองตอนนี้เลยแม้แต่นิดเดียว

    เพราะมั่นใจมากว่า มันไม่มีวันกลับไปเป็นแบบเดิม 
    อีกอย่างเราในตอนนี้ก็กลับไปหา Time-hopper คนเดิมของเราเต็มตัว  
    ก็มีความสุขดี และเขายังคงทำให้เรายิ้มได้อยู่เหมือนทุกครั้ง

    ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ ว่าไม่ได้อยากจะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม หรืออะไรทำนองนั้นตรงกันข้าม เราพอใจด้วยซ้ำที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเองสักที และยืนยันในความคิดนี้จริง ๆ 

    และถ้าคิดอย่างเลวร้ายที่สุด คุณเองน่าจะเกลียดเราไปแล้ว

    ถึงแม้อย่างนั้นก็ตาม 
    ความคิดถึงคุณที่เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติของร่างกายเรายังคงถูกกระตุ้นออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน 
    เหมือนกับประท้วงว่า 

    จะไม่มีทางลืมคุณ , ยังอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมอยู่ 

    พอได้คิดสักครั้งหนึ่ง ความรู้สึกทั้งหลายเหมือนพร้อมใจทำงานขึ้นมาทันที ทั้งมีความสุข โกรธ เสียใจ โหยหา รวมไปถึงความชิงชังในบางเรื่องที่นึกขึ้นมาได้

    และแน่นอนว่า ความคิดถึง ก็ทำงานด้วยเช่นกัน

    หรือแม้กระทั่งเวลาที่ได้ไปเจอ Time-hopper ระหว่างที่คุยกับเขาอยู่ในบางครั้ง คุณก็ปรากฏขึ้นมาในความคิด จนทำให้เรารู้สึกเหมือนกับหักหลังคุณที่มาหาเขา 
    ทั้งที่ความจริงแล้ว ทั้งคุณและเราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้ว 

    ช่วงเวลาที่ผ่านมามันไม่ได้เลวร้ายหรอก เพียงแต่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันทำให้เจ็บปวดเกินกว่าที่จะอดทนได้ ก็สมควรแล้วที่ความสัมพันธ์จะต้องยุติลง
    ตอนนี้เราไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองจะหยุดคิดถึงคุณ เลิกมองหาคุณ
    หรือห้ามไม่ให้ตัวเองสติแตกเวลาเห็นคุณได้

    แต่เราหวังอย่างมากที่สุด คือขอให้เป็นเร็ว ๆ นี้ 
    เร็ววันเท่าที่จะเร็วได้
    ก่อนที่เราจะแพ้ร่างกาย แล้วเดินกลับไปหาคุณอย่างที่เคยทำมาก่อนหน้านี้
    เพราะเราเหนื่อยแล้ว

    และรู้ว่าคุณก็คงเหนื่อยกับเราเหมือนกัน

    Published August 8, 2018

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in