เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ทวงแค้นหญิงงาม : เตี่ยนซิน

  • ชุดนี้ประกอบด้วย


    เรื่องย่อหลังปก
    "ความรักชักนำเขาให้หลงใหลคลั่งไคล้ในตัวนาง... หญิงสาวผู้อ่อนโยนที่คอยดูแลเขาซึ่งถูกจองจำ ณ คุกใต้ดินอันมืดมิด
    แม้การทรมานจะมิอาจทำอะไรเขา แต่หากไม่มีนาง บางคราเขาคล้ายรู้สึกว่าตนเองอาจเสียสติไปแล้ว
    นางจึงกลายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวที่คอยยึดเหนี่ยวจิตใจของเขาให้ครบถ้วนสมบูรณ์
    ทว่าสิ่งที่ทำให้ชั่วชีวิตนี้เขาไม่คิดปล่อยนางไปกลับเป็นความแค้น!
    บัดซบ! ทุกเรื่องที่นางกระทำ ทุกสีหน้าท่าทางที่นางแสดงออกต่อเขา ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งจอมปลอมหรือ เขาไม่กล้าเชื่อ ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ
    เขาหานเจิ้นเยี่ยขอสาบาน สตรีที่ทรยศหักหลังเขาผู้นั้น... เขาไม่มีวันไม่ทวงแค้นเอากับนางแน่!"

    คุยกันหลังอ่าน
    เห็นเรื่องนี้รีวิวค่อนข้างดี แต่เอาจริงเราไม่ชอบเลย คือรู้สึกว่ามันค่อนข้างเชย (ส่วนนึงน่าจะเป็นเพราะว่าหนังสือเก่าประมาณนึงแล้วละมั้ง) แบบเป็น trope แบบ rape to love นิดนึงนะ กักขังชั้นเถิด กักขังไปปป พระเอกก็มีความแบบคลั่งอะ แบบมันน้ำเน่าอะ เหมือนนิยายไทยสมัยก่อน ความร้ายของพระเอกก็ค่อนข้างสุดโต่งแบบนายหัวมากกก คือรู้สึกว่าค่อนข้างแบบเลยจุดที่ให้อภัยได้ไปแล้ว นางเอกก็ให้อภัยง่ายๆแค่รู้ว่าพระเอกรักแค่นี้ ก็คลี่คลายอย่างง่ายดาย ฉาก non con ค่อนข้างเยอะ เราแอบรู้สึกว่าถ้าจบ bad end ก็น่าจะดี แบบถ้าให้เทียบความดราม่าเรายังชอบพระเอกเล่มรอยอาลัยหญิงงามมากกว่าอีก
    เนื้อเรื่องคือพระเอกเป็นทายาทลัทธิมารที่โผล่เล่มแรกนั่นแหละ นางเอกก็คือสาวใช้ปิงเอ๋อร์คนนั้น แต่จริงๆนางเอกเป็นคนที่เสิ่นควนส่งมา โดยใช้ครอบครัวนางเอกเป็นตัวประกัน นางเอกก็เลยแทงพระเอกไปหนึ่งดอก พระเอกก็แค้นมาก ตามมาแก้แค้นไม่หยุดไม่หย่อน แหม่
    ส่วนหวงฝูเจวี๋ยเล่มนี้แอบดู OOC แต่ก็รอดูเล่มจบค่ะ

    E-book: CLICK!

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in