เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ปราบพยศหญิงงาม : เตี่ยนซิน

  • ชุดนี้ประกอบด้วย


    เรื่องย่อหลังปก
    "ฝันร้ายตามหลอกหลอนเหยียหั่วทุกค่ำคืน ทำให้นางไม่เคยลืมภาพเปลวไฟและมือสังหารที่พรากเอาชีวิตผู้เป็นที่รักของนางไปเลยสักครา ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงฉับพลัน รวมทั้งตัวนางที่ไม่อาจใช้ชีวิตเช่นคุณหนูลูกผู้ดีได้อีกแล้ว
    แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้สวรรค์จะยังใจร้ายกับนางไม่พอ ทั้งที่นางตัดสินใจทิ้งอดีตทั้งหลายไว้เบื้องหลังและปิดบังอำพรางตัวตนแล้วแท้ๆ เหตุใด ‘บุรุษในอดีต’ จึงกลับมาปรากฏตัวต่อหน้านาง นางอุตส่าห์จงใจปลอมตัวเป็นชาย เขาก็ยังกล้ามายุ่งวุ่นวายกับนางไม่เลิกราอีกรึ คนอะไรประหลาดจริง!"

    คุยกันหลังอ่าน
    เล่มนี้เป็นเล่มแรกของเซตค่ะ เราเองก็รู้สึกว่าไม่ได้อ่านเตี่ยนซินมาสักพักแล้ว แต่หลังๆก็เคลียร์แนวแจ่มใสมากกว่ารักเล่มเดียวจบที่ดองๆเอาไว้ไปได้ค่อนข้างเยอะ เซตนี้ก็เป็นอีกเซตที่ดองเอาไว้ค่อนข้างนานแล้วเหมือนกัน (ฮา) ส่วนมากพวกเล่มเดียวจบ เราจะเอาไว้อ่านตอนเป่าผมค่ะ ความหนาเรื่องนี้กำลังดีไม่เกิน 200 หน้า อ่านจบผมก็แห้งพอดีค่ะ พอดีเป็นคนผมหนาน่ะนะ 555555
    ก็เรื่องนี้ตามสไตล์แจ่มใสมากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบ ดำเนินเรื่องค่อนข้างรวดเร็ว conflict ในเรื่องคลี่คลายค่อนข้างเร็ว ถือให้ conflict ในเเล่มนี้เป็นความรักพระนางแล้วกัน เพราะว่าจริงๆเรื่องนี้มี Background ที่ดูแล้วค่อนข้างอลังการเหมือนกัน แล้วก็คงจะไปคลี่คลายในเล่มถัดๆไป เพราะว่าจนจบเล่มนี้ถึงแม้ว่านางเอกจะเป็นผู้รอดชีวิตจากสกุลกู้ แต่แทบจะยังไม่ได้เฉลยอะไรเลยว่าทำไมสกุลกู้ถูกฆ่า เกิดอะไรขึ้นในวันนั้นกันแน่ เพราะฉะนั้นในเล่มต่อๆไปก็คงจะคลี่คลายปมพวกนี้ล่ะมั้ง
    พระเอกเถี่ยอิง เป็นเจ้าเมืองค่ะ เก่งวรยุทธ เป็นพระเอกสไตล์เตี่ยนซินอะ แบบดุๆหน่อย สไตล์แม่ทัพ 55555 ส่วนนางเอกเป็นสายโวยวาย ซึ่งเอาจริงๆไม่ใช่ไทป์เราเท่าไหร่ แต่ก็อ่านได้ NC มาค่อนข้างเยอะเลยเมื่อเทียบกับจำนวนหน้า 
    สรุปเราคิดว่าอ่านได้เพลินๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ชื่นชอบอะไรมาก คิดว่าตามมาตรฐานมากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบละกันค่ะ

    E-book: CLICK!

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in