เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ใยรักโยงใจ : เตี่ยนซิน

  • ชุดนี้มีสามเรื่องค่ะ คือ
    1. ใยรักโยงใจ
    2. แค้นสุดรัก
    3. สุดรักแสนแค้น


    เรื่องย่อหลังปก
    หัวใจเขาเปลี่ยนไป ที่ปันมันให้ใครอีกคนนั้นเธอพอทนได้ แต่นี่เขากลับทำเหมือนคนไม่เคยรักกัน...ทั่วทั้งเมืองเพิ่งเฉิงต่างรู้ดีว่ามีสามีภรรยาอยู่คู่หนึ่งซึ่งแต่งงานอยู่กินกันมาแปดปี แต่ความรักระหว่างทั้งสองก็ยังหวานชื่นราวกับข้าวใหม่ปลามัน เป็นที่กังขาพร้อมกับเลื่อมใสของใครต่อใคร 'เซี่ยโหวอิ๋น' สามีคือพ่อค้าวาณิชผู้เฉียบแหลม รอบรู้เท่าทัน 'ฮั่วเหมย' ภรรยาก็ละเอียดลออรอบคอบ เธองดงามทั้งภายนอกภายใน ดังนั้นพอเห็นคนถูกรังแก ไม่ได้รับความเป็นธรรม ย่อมต้องยื่นมือเข้าช่วยอย่างไม่ลังเล เด็กสาวคนนั้นจึงได้กลายเป็น "อนุ" ซึ่งภรรยาหลวงเป็นผู้หามาให้สามีด้วยตัวเอง หากเพียงแค่เธอจะรู้ล่วงหน้าว่าละครตบตาจะผันกลายเป็นเรื่องจริง วันนั้นเธอคงยอมเป็นคนแล้งน้ำใจ เมื่อวันนี้หน้าที่ในฐานะฮูหยินของคฤหาสน์และหน้าที่ในฐานะภรรยากำลังเปลี่ยนถ่ายจากมือเธอไปสู่มือผู้หญิงอีกคน เหตุผลของเขาที่บอกว่าต้องการให้เธอได้แบ่งเบาภาระและได้พักผ่อน เธอมิอาจยอมรับจริงๆ...

    คุยกันหลังอ่าน
    เรากะว่าจะหาอะไรอ่านเบาๆระหว่างเป่าผมก็เลยเลือกมากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบมาค่ะ ปรากฏว่าเป็นแนวดราม่าซะอย่างนั้น 55555 แต่ก็สนุกดีนะคะ เพลินๆดี นางเอกพระเอกเปิดมารักกันอยู่แล้ว เปิดมาแบบนี้รู้เลยว่าดราม่าแน่นอน พระเอกเป็นพ่อค้าที่เก่งมาก นางเอกแต่งงานกับพระเอก รักกันหวานชื่น วันนึงนางเอกช่วยผู้หญิงคนนึงไว้ด้วยการบอกว่าผู้หญิงคนนี้จะแต่งเป็นอนุของพระเอก เพื่อช่วยผู้หญิงจากขุนนางไม่ดี พระเอกก็ตามน้ำไปด้วย ไปๆมาๆ นางเอกก็รู้สึกว่าพระเอกเริ่มใส่ใจอนุมากกว่าตัวเอง สุดท้ายนางเอกถูกหย่า ต้องล่องเรือไปเมืองอื่นคนเดียว สุดท้ายพบว่าท้อง
    คือเราเป็นคนอ่านก็รู้แหละว่ามันจะต้องมีอะไรบางอย่างในการกระทำของพระเอก แต่ก็อดที่จะหงุดหงิดแทนนางเอกไม่ได้จริงๆ 5555 แต่พระเอกก็ทรมานมากจริงๆตอนที่นางเอกไม่อยู่ ก็รู้สึกว่ารวมๆโอเคนะ อ่านเพลินๆดี แอบคิดว่าขยี้ได้มากกว่านี้ ช่วงที่นางเอกท้องต้องเผชิญลมฝนคนเดียว บลาๆ

    เรื่องนี้ไม่มี e-book ค่ะ

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in