เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - สะใภ้แสนหวาน : เตี่ยนซิน

  • เรื่องย่อหลังปก
    เรื่องเงินเรื่องทองไม่เคยเข้าใครออกใคร นับประสาอะไรกับเหมืองทองทั้งเหมือง! เหตุพิพาทแบ่งสรรไม่ลงตัว ทำให้สองตระกูลซึ่งเคยมีไมตรีต้องเปลี่ยนมาเป็นศัตรูคู่ปรับ สกุลตงฟาง ร่ำรวยกลายเป็นคหบดี ขณะที่ สกุลซีเหมิน ผันตัวเป็นโจร

    ตั้งแต่มีคำสั่งจากประมุขสกุลตงฟางว่า ต้องการจัดให้มีการแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสองตระกูลที่บาดหมางมานาน เหล่าสตรีในตระกูลตงฟางต่างคร่ำครวญหวนไห้ ยอมตายดีกว่าต้องแต่งไปอยู่ในรังโจรโสโครกเช่นนั้น ยิ่งเมื่อว่าที่เจ้าบ่าวปรากฏตัว เขาตัวใหญ่ราวกับหมี เสียงดังทัดเทียมฟ้าผ่า แต่งกายซอมซ่อ กิริยามารยาทต่ำทราม ทุกผู้คนต่างหวาดกลัวและหนีห่าง ยกเว้นแต่นาง สตรีที่แสนฉลาดเฉลียว สมบัติชิ้นงามของตระกูลตงฟาง นางเสนอตัวเองแต่งให้เขาอย่างกระตือรือร้น ส่วนเหตุผลคืออะไรนั้น นางย่อมรู้แน่แก่ใจอยู่ผู้เดียว!

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เป็นผลงานของเตี่ยนซินค่ะ เป็นไลน์มากกว่ารักเล่มเดียวจบของแจ่มใส ก็ตามสไตล์มากกว่ารักเลยค่ะ เป็นแนวชิวๆไม่ค่อยซีเรียส แล้วก็อ่านได้ง่ายๆสบายๆ พลอตไม่ซับซ้อน
    เรื่องนี้พระเอกมาจากสกุลที่ตกต่ำจนต้องกลายเป็นโจร (ตัวพระเอกก็เป็นโจรด้วย) บุคลิกก็จะแบบห่ามๆหน่อย ส่วนนางเอกมาจากสกุลตงฟางที่เป็นอริกับสกลุพระเอก แต่นางเอกชอบพระเอกมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว พอจะมีการแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์นางเอกก็เลยเสนอตัวเองไปอยู่กับสกุลพระเอก พอไปอยู่ก็ช่วยให้สกุลพระเอกเจริญขึ้น เปลี่ยนอาชีพจากโจรเป็นสำนักคุ้มภัย ทำภารกิจไปๆมาๆก็มีเรื่องที่เมืองหลวง นางเอกก็ไปช่วยเหลือ อะไรประมาณนี้
    ก็อ่านได้เพลินๆ ตัวละครที่เราแอบชอบคือตงฟางเซียว ญาตินางเอกที่นางเอกไปขอความช่วยเหลือที่เมืองหลวง ที่ดูเหมือนจะแอบชอบนางเอกอยู่ โผล่มาฉากเดียวแต่ออร่าความเป็นผู้ชายร้ายๆมาเต็ม 5555555

    เรื่องนี้ไม่มี E-book ค่า

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in