เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
June Free Writing Promptsนักเล่าเรื่อง
27th June 2021
  • ฉันจำไม่ได้แล้วว่าฉันเคยหมกมุ่นกับเรื่อง Creepy Pasta ที่วันนี้ฉันแทบจะไม่ได้สนใจตั้งแต่เมื่อไหร่ Creepy Pasta ไม่ใช่ชื่อเมนูพาสต้าตามร้านอาหารตะวันตก แต่มันคือเรื่องเล่าสยองขวัญที่เล่าต่อๆกันมา เมื่อก่อนฉันเข้าไปอ่านเรื่องสยองพวกนี้ทุกวันวันละหลายเรื่องในเว็บที่รวบรวมเรื่อง Creepy Pasta โดยเฉพาะ ยิ่งอ่านมากเท่าไหร่ยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น แต่ฉันจำได้ว่าช่วงนั้นฉันหมกมุ่นเรื่องความตาย นั่นอาจจะเป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่ทำให้ฉันสนใจเรื่องโลกความตายเหล่านี้ มีเรื่องหนึ่งที่ติดใจฉันมาก นั่นคือเรื่องของผู้หญิงปากฉีกที่โด่งดังมากของญี่ปุ่น
         เรื่องมีอยู่ว่า หากคุณเดินกลับบ้านจากทำงานหรือจากโรงเรียนตอนค่ำๆ คุณอาจเจอผู้หญิงใส่หน้ากากอนามัยยืนดักรอคุณอยู่ที่มุมตึก เธอจะออกมาและถามคุณว่า "ฉันสวยรึเปล่า" คุณอาจจะงงๆว่าทำไมจู่ๆมีผู้หญิงปิดบังหน้าตามาถามคุณอย่างนี้ และคุณไม่รู้จะตอบว่ายังไง แต่มันมีสูตรเฉพาะตัวของมันอยู่ ถ้าคุณตอบว่า "สวยสิ" ผู้หญิงคนนั้นจะเปิดหน้ากากอนามัยเผยให้เห็นรอยฉีกขาดที่มุมปากแทบยาวไปถึงหู เลือดไหลลงมาจากรอยแผลเหวอะหวะน่ารังเกียจนั้น และถามคุณว่า "แล้วอย่างนี้ล่ะยังสวยอยู่รึเปล่า" คุณอาจจะร้องจ๊ากแล้ววิ่งหนีเธอไป แต่ถ้าคุณตอบว่า "ไม่สวยเลย" เธอก็จะทำเช่นเดียวกัน คือโชว์รอยแผลปากฉีกให้คุณดู แล้วถามกลับมาว่า "แล้วอย่างงี้ล่ะสวยรึยัง" แต่ครั้งนี้จะแถมมาด้วยกรรไกรอันเขื่องที่เธอแอบซ่อนไว้ และคุณจะโดนเธอตัดมุมปากให้เป็นแผลเหวอะหวะเหมือนอย่างคุณเธอ คุณจะหนีเธอไม่พ้น เพราะไม่ว่าคุณวิ่งหนีไปทางไหน เธอจะวิ่งตามคุณไปรวดเร็วเหมือนอย่างสายฟ้า แล้วตำนานผีปากฉีกคนต่อไปก็จะเป็นคุณ
    ฉันอ่านเรื่องนี้แล้วไม่ค่อยสยองซักเท่าไหร่ แต่เนื่องจากมันเป็นเรื่องเล่าที่อนิเมะต่างมักจะพูดถึงฉันถึงจำได้ขึ้นใจ ถ้าเป็น Creepy Pasta

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in