เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day XVIII - Glue ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              วันนี้อูจินออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเย็น กลับมาก็ในสภาพที่เหงื่อโทรมกายจนฮยองซอบต้องออกปากไล่ให้ไปอาบน้ำกินข้าวให้เรียบร้อยเสียก่อน ส่วนตัวเองก็เดินไปหยิบเจลลี่แบร์ในครัวมานั่งกินที่โซฟาขและเปิดโทรทัศน์นั่งดูรออีกคน

     

              “กินอะไรอยู่น่ะ”

     

              “หือ?”

              “อ่อ เจลลี่แบร์ๆ”

     

              ฮยองซอบหันไปตอบอูจินที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำพลางชูถุงขนมในมือให้ดูด้วย กลิ่นสบู่อ่อนๆที่ลอยมาแตะจมูกยามที่คนตัวสูงหย่อนตัวลงนั่งข้างๆบนโซฟาทำให้เขาอมยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ

     

              “อีกแล้วเหรอ”

              “นี่กินบ่อยจนติดแล้วป่ะ”

     

              “แฮ่...”

              “ก็คงงั้นแหละ”

     

              รอยยิ้มแหยๆของฮยองซอบมันน่าเอ็นดูจนอูจินอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปขยี้ผมอีกคนด้วยความหมั่นเขี้ยว

     

              “กินเสร็จก็อย่าลืมแปรงฟัน”

              “เดี๋ยวฟันผุ”

     

              “โหยยย รู้แล้วน่า”

              “เราไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ”

     

              “ครับๆๆ”

     

              ระหว่างนั่งดูโทรทัศน์จะมีเสียงเคี้ยวเจลลี่แบร์ของฮยองซอบดังขึ้นเบาๆคลอไปด้วย รายการที่พวกเขาดูเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่เอาเหล่าไอดอลมาแสดงอะไรตลกๆ ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

     

              สังเกตได้จากตาหยีๆ รอยยิ้มมกว้างๆ และแก้มป่องๆที่ภายในคงบรรจุเจลลี่แบร์ไว้ของฮยองซอบ

     

              อ่า... ชักอยากจะกินเจลลี่แบร์บ้างแล้วแฮะ

     

              “ซอบๆ”

              “ขอกินขนมบ้างดิ”

     

              “ได้ๆๆ”

              “อ่ะนี่”

     

              ฮยองซอบละความสนใจจากหน้าจอโทรทัศน์มายื่นถุงขนมที่ตอนนี้เหลือเจลลี่แบร์อยู่ประมาณ 3-4 ชิ้นให้กับอูจิน คนอยากกินขมวดคิ้วเป็นเชิงขัดใจเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยบอกขออีกอย่างเพิ่ม

     

              “ป้อนหน่อย”

     

              “เรื่องมากจังเลยอ่ะ”

     

              ถึงปากจะบ่นแต่มือก็หยิบเจลลี่แบร์เข้าปากอูจินไป 2 ชิ้นส่วนตัวเองก็หยิบที่เหลือเข้าปากตามจนหมดถุง ตากลมมองอีกคนที่ยังคงคิ้วขมวดอยู่เหมือนเดิมด้วยความสงสัย

     

              “ไม่อร่อยเหรออูจิน?”

     

              “.....” อูจินพยักหน้าเป็นคำตอบ

     

              “อะไรอ่ะ เราว่าอร่อยออก”

              “ไม่งั้นเราไม่ติดแบบนี้หรอกนะ”

     

              “งั้นขอเราชิมอีกรอบ”

     

              “แต่มันหมดแล้วอ่ะ” คนตัวขาวคว่ำถุงขนมลงเป็นหลักฐาน

     

              “อืม”

     

              “โอ๊ะ!?”

              “ยังเหลืออีกนี่นา”

     

              ฮยองซอบทิ้งซองขนมว่างเปล่าลงพื้นไป มือทั้งสองข้างเลื่อนมาวางลงบนบ่าของคนที่กำลังมองเขาพร้อมรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปาก

     

              เขาค่อยๆโน้มตัวเข้าหาอูจินแล้วประกบปากเข้ากับส่วนเดียวกัน ปากเล็กค่อยๆอ้าออกปล่อยให้อีกคนได้ชิมเจลลี่แบร์อีกรอบตามที่เจ้าตัวต้องการ

     

              “อื้อออ”

     

              มือเล็กบีบที่ไหล่อีกคนเบาๆเป็นสัญญาณ ซึ่งอูจินก็เข้าใจและผละออกมาให้ฮยองซอบหอบหายใจเอาอากาศเข้าไปอย่างเต็มที่

     

              “ปะ—เป็นไง”

              “ยังไม่อร่อยอยู่มั๊ยอ่ะ”

     

              “ไม่ล่ะ”

              “เรารู้แล้วว่าทำไมซอบติดเจลลี่แบร์”

     

              “.....”

     

              “มันอร่อยมากๆแบบนี้นี่เอง :-)”


    — — — — — — — — —
              

              แงงง หน้ามืดตามัวมากๆ นี่มันคือฟิคใสๆ ท่องไว้ฟิคใสๆ ;_____; มันเกี่ยวกับหัวข้อตรงไหนนี่ก็ยังไม่รู้เลยค่ะ 555555555 คือพูดถึงกาวละเราก็นึกไปถึงคำว่าติด แต่จริงๆคำนั้นมันต้อง Addicted แต่ก็แต่งไปแล้วเอาแบบนี้ก็ได้เนอะ .___.

              เอ็นจอยรีดดิ้งเหมือนเดิมนะคะ ใครอยากเม้นต์ติชมก็ตามไปที่เด็กดีก็ได้นะคะ รัก ♡



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in