เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day XVII - Ache ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              หิมะที่ร่วงโรยและผู้คนที่กำลังเดินขวักไขว่ไปมาท่ามกลางแสงสีส้มนวลภายในเมืองตอนนี้มันควรจะให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติกสิ

              แต่ทำไมในใจของเขามันเจ็บปวดเสียเหลือเกิน...

     

              อูจินยืนนิ่งอยู่ที่เดิมมาเป็นเวลากว่า 10 นาทีแล้ว หลังจากเขาได้เห็นภาพของคนๆหนึ่งที่ถึงแม้ว่าจะเป็นอดีตไปแล้วแต่สำหรับคนที่ยังคงอยู่กับความหลังอย่างเขามันสร้างความทรมานภายในจิตใจได้มากทีเดียว

     

              คนๆนั้นที่เดินควงแขนอย่างมีความสุขกับผู้ชายอีกคนที่เขาจำได้แม่นยำว่าคือใคร

     

              องซองอู

     

              ผู้ชายที่คอยปลอบโยนคนของเขายามที่เขาหายไปก่อเรื่องแล้วไม่ยอมกลับมาเสียที

     

              ผู้ชายที่คอยดูแลยามที่คนของเขาป่วยแต่เขาดันไม่ได้สนใจเพราะมัวแต่ไปเที่ยวกับเพื่อน

     

              ผู้ชายที่คอยปกป้องคนของเขาจากคำพูดร้ายกาจที่ออกมาจากปากเขายามโมโหร้าย

     

              และคนของเขาที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว...

     

              อันฮยองซอบ

     

              ตลอดเวลาที่คบกันเขาแทบจะจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเขาทำให้ฮยองซอบมีความสุขครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เขายอมรับเลยว่าเขาไม่ใช่คนที่ดีเลยแต่ฮยองซอบก็ยังตัดสินใจคบกับเขาแต่สุดท้ายมันก็ไปไม่รอด...

     

              ในเมื่อตอนที่คบกันฮยองซอบต้องพบเจอกับความเจ็บปวดมากมายจนความสุขที่ได้รับจากเขามันเอามาทดแทนกันไม่ได้เลย

     

              และยิ่งเห็นรอยยิ้มกว้างที่ปรากฏบนใบหน้าของฮยองซอบยามที่ซองอูเอื้อมมือไปหยิกแก้มเจ้าตัวด้วยความเอ็นดู ความเจ็บปวดในใจเขามันก็ยิ่งมากขึ้นทุกที

     

              มากขึ้น...

              เสียจนเขาทรงตัวแทบจะไม่อยู่แล้ว

     

              สุดท้ายเขาก็ทรุดตัวลงไปกับพื้นไม่ได้สนสายตามากมายที่มองมา ดวงตาที่เริ่มพร่ามัวเพราะน้ำที่เริ่มเอ่อและมือสั่นเทาที่ค่อยๆล้วงเอาเครื่องมือสื่อสารขึ้นมา กดเข้าห้องแชทที่เขายังตั้งไว้เป็นรายชื่อแรกและรายชื่อเดียว

     

              ‘ขอโทษ’

              ‘ขอโทษ’

              ‘ขอโทษ’

     

              ‘ขอโทษนะฮยองซอบ’

     

              ‘มีความสุขกับพี่ซองอูให้มากๆล่ะ’

     

              ‘:-)’

     

              กดส่งข้อความสุดท้ายออกไปพร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่อาจจะห้ามได้อีกต่อไป...



                           — — — — — — — — —
              

              ดราม่าก็มาเด้อออ 555555555555 เหมือนเดิมนะคะลงทั้ง minimore แล้วก็เด็กดีเด้ออ สะดวกเม้นต์อันไหนก็ตามไปได้เลยค่ะ อิ้ๆ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in