เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day XIX - Planner ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )

             “ขอบคุณนะครับ”

     

             เสียงกล่าวขอบคุณของพนักงานร้านกาแฟที่ฮยองซอบเข้าไปนั่งเล่นตั้งแต่ช่วงสายจนตอนนี้บ่ายโมงแล้วดังขึ้นเมื่อเขากำลังจะเดินออกจากร้าน ฮยองซอบหันไปยิ้มพร้อมโค้งหัวเล็กๆให้อีกคนก่อนจะผลักประตูร้านออกไป

     

             “อืมมม”

             “วันนี้ต้องทำอะไรต่ออีกนะ”

     

             หลังจากเดินออกมาได้ซักพักฮยองซอบก็นึกถึงสิ่งที่ต้องทำในวันนี้ มือเรียวลดกระเป๋าสะพายข้างตัวลงเพื่อควานหาสมุดแพลนเนอร์เล่มโปรด

     

             ฮยองซอบเป็นพวกขี้หลงขี้ลืม เขาจึงมักจดสิ่งที่ต้องทำก่อนออกจากบ้านในแต่ละวันลงแพลนเนอร์แล้วพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเสมอ

     

             ไม่เจอ...

             เขาหาแพลนเนอร์ไม่เจอ

     

             แต่ดูเหมือนวันนี้นอกจากจะลืมว่าต้องทำอะไรต่อแล้ว ฮยองซอบก็ยังทำสมุดแพลนเนอร์หายอีกด้วย

     

             “หายไปไหนเนี่ย”

     

             เขาลองค้นในกระเป๋าอีกครั้งแต่ก็ยังไม่พบของที่เขาต้องการอยู่ดี

     

             “หรอว่าจะลืมไว้ที่ร้านกาแฟ?”

     

             คิดได้ดังนั้นฮยองซอบก็หมุนตัวมุ่งหน้าเดินกลับไปยังทิศทางเดิมเพื่อตรงไปยังร้านกาแฟที่เขาเพิ่งเดินออกมาเมื่อ 15 นาทีที่แล้ว

     

             .

             .

             .

             .

     

             ทันที่เปิดประตูร้านเข้าไปฮยองซอบก็พุ่งตัวไปยังเคาท์เตอร์ทันที ดีที่ตอนนี้ลูกค้าเริ่มบางตาลงมากเขาเลยไม่ค่อยเขินอายเสียเท่าไหร่

     

             “ขอโทษนะครับ”

             “พอจะเห็นสมุดแพลนเนอร์ของผมบ้างมั๊ยครับ?”

             “ผมหามันไม่เจอ”

             “เลยคิดว่าน่าจะลืมไว้ที่ร้านน่ะครับ”

     

             พนักงานที่ฮยองซอบคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีเพราะเห็นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามากินกาแฟที่นี่เงยหน้าขึ้นจากสมุดบัญชีของร้าน คนหลังเคาท์เตอร์ทำหน้าสงสัยก่อนจะเปลี่ยนเป็นส่งรอยยิ้มที่มีเขี้ยวเล็กๆให้กับเขา

     

             “งั้นรอสักครู่นะครับ”

             “เดี๋ยวผมไปดูหลังร้านให้”

             “เผื่อพนักงานทำความสะอาดจะเก็บไว้”

     

             “โอเคครับ”

     

             ฮยองซอบรออยู่ไม่นานพนักงานคนนั้นก็ออกมาจากหลังร้านพร้อมสมุดสีเหลืองเล่มหนึ่งในมือ เขาชูสมุดเล่มนั้นพร้อมถามคำถามกับฮยองซอบ

     

             “ใช่เล่มนี้รึเปล่า?”

     

             “ใช่ๆๆ”

             “เล่มนี้แหละครับ”

     

             คนตัวขาวพยักหน้ารัวๆพร้อมกับรอยยิ้มกว้างที่แสดงถึงความดีใจ การกระทำนั้นมันน่าเอ็นดูมากจนคนที่อยู่หลังเคาท์เตอร์อดที่จะยิ้มกว้างตามไม่ได้

     

             “ฮืออ”

             “ไอ่เหลืองลูกพ่อ” ฮยองซอบเอื้อมมือไปรับสมุดเล่มนั้นมากอดไว้แนบอก

     

             “ฮะๆ ตั้งชื่อให้สมุดด้วยเหรอครับคุณน่ะ”

     

             “อ่า...”

     

             เพราะดีใจจนลืมตัวฮยองซอบเลยเผลอแสดงท่าทางเด็กๆออกไปพร้อมกับเรียกชื่อเจ้าแพลนเนอร์เล่มโปรดออกมา มันคงจะตลกเสียจนทำให้คนผิวเข้มหลุดขำและถามออกมาแบบนั้น

     

             “ครับ” 


             ฮยองซอบหน้าแดงด้วยความเขินอายเขาได้แต่ยืนเงียบซักพักก่อนจะตอบอ้อมแอ้มๆออกมา

     

             “ไม่ได้จะว่าอะไรนะครับ”

             “ผมว่ามันก็น่ารักดี”

     

             “อะ—อืม”

     

             เป็นอีกครั้งที่เขาหน้าแดงและทำอะไรไม่ถูกแต่ครั้งนี้ไม่ใช่เพราะความเขินอาย แต่เป็นสายตาเอ็นดูและรอยยิ้มของพนักงานตรงหน้านี้ต่างหาก

     

             “ขอบคุณนะครับที่เก็บสมุดไว้ให้”

             “คุณ...”

             “คุณอูจิน”

     

             ฮยองซอบเหลือบมองป้ายชื่อพนักงานก่อนจะเอ่ยขอบคุณอีกคนไป

     

             “ไม่เป็นครับ”

     

             “งั้นผมขอตัวนะครับ”

     

             “ครับ”

     

             ขณะที่เขากำลังจะผลักประตูร้านออกไปก็มีประโยคจากพนักงานตรงเคาท์เตอร์ที่สร้างความสงสัยเล็กๆให้กับฮยองซอบ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคืออัตราเร็วการเต้นของหัวใจเขาที่มันเพิ่มขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว

     

             “มาคราวหน้าก็อย่าลืมของสำคัญแบบนั้นไว้อีกนะครับ”

             “คุณฮยองซอบ”



    — — — — — — — — —         
     

              มาแล้วค่าาาา ของวันที่ 19 อ่ะเนอะ ฮืออ ช่วงนี้เรางานหนักทุกวัน เดดไลน์ใกล้เข้ามาทุก ขอโทษที่ล่าช้านะคะ ;___;

              เอ็นจอยรีดดิ้งเหมือนเดิม ใครอยากเม้นต์ติชมก็ตามไปที่เด็กดีก็ได้นะคะ รัก ♡


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Aomam Suphagan (@fb1630228557043)
โธ่ ตั้งชื่อแพลนเนอร์ว่าไอเหลือง555555555555เหมาะกับซอบสุดๆ อูจินก็ขอเบอร์ไว้จิ เวลาซอบลืมของจะได้โทรหาไงงงงงงงงงงงงงงงง เอิ้ก