เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day XIII : Texas Pete ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              อูจินจำช่วงมอต้นที่เขาไปเยี่ยมญาติที่อเมริกาแล้วเขาถูกหลอกให้กินซอสพริกเพราะคิดว่ามันคือซอสมะเขือเทศได้ดี

     

              ทันทีที่รสชาติของมันแตะลิ้นบอกเลยว่าทั้งเผ็ดร้อนและแสบมากจนเขากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยูj เพราะโดยปกติเขาไม่ใช่คนที่ชอบกินเผ็ดอยู่แล้ว

     

              ตอนนั้นเขาทั้งโกรธและโมโหที่โดนแกล้งไปแบบนั้นและก็ยิ่งโกรธเข้าไปอีกเมื่อรู้ว่ามันคือ Texas Pete ซอสพริกที่เผ็ดเป็นอันดับ 9 ของอเมริกา

     

              ตอนนั้นเขาวิ่งถือขวดซอสไล่ตามญาติของเขาที่หัวเราะสนุกสนานอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อแก้แค้นและสุดท้ายก็สำเร็จ เขารู้สึกเป็นผู้ชนะ

     

              ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ดูคล้ายกันเพียงแต่คนแกล้งคนละคนและซอสพริกเป็นซอสพริกธรรมดาแต่ถ้ามันมีปริมาณเยอะขนาดนี้ก็ทำให้อูจินน้ำหูน้ำตาไหลได้เหมือนกัน

     

              “ฮะๆๆ หน้ามึงโครตแดงอ่ะอูจิน”

              “ละดูดิร้องไห้ได้โครตน่าเกลียดอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ”

     

              คนทำยื่นมือถือที่หน้าจอเป็นรูปแอบถ่ายตอนเขากำลังนั่งแลบลิ้นน้ำหูน้ำตาไหล

     

              สภาพโครตเหี้ยเลย

     

              “แล้วใครเป็นคนทำล่ะวะ”

              “เอามือถือมึงมานี่เลยซอบ กูจะลบรูปนั้นทิ้ง!!”

     

              “ให้ก็โง่แล้ว”

              “แบร่!”

     

              ฮยองซอบแลบลิ้นใส่อูจินที่ยังคงหน้าแดงอยู่ ก่อนจะวิ่งหนีอีกคนที่ลุกขึ้นวิ่งไล่ตามเขาไปรอบๆโรงอาหารของคณะโดยไม่สนสายตาของใครทั้งสิ้น

              “หยุดวิ่งแล้วเอามือถือมึงมาเดี๋ยวนี้เหี้ยซอบ!!!”


              “กู ไม่ หยุด!!”

              ส่วนทางฟากคนที่อยู่เฝ้าโต๊ะ

              “เมื่อไหร่พวกมันจะเลิกทะเลาะกันวะ”

              “กูเบื่อชิบหาย”

     

              ซามูเอลบ่นออกมาก่อนจะจิ้มไก่ชิ้นสุดท้ายในจานเข้าปากไป จีฮุนซึ่งนั่งอยู่ข้างๆกันก็ได้แต่ขำออกมาแล้วเอ่ยประโยคที่เขารู้สึกเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง เห็นด้วยจนอยากจะจับสองคนนั้นมานั่งจับเข่าคุยกันให้รู้เรื่องมันเสียเดี๋ยวนี้

     

              “ก็จนกว่าพวกมันคนใดคนหนึ่งจะพูดความรู้สึกของตัวเองให้อีกฝ่ายฟังนั่นแหละ”

     

              “ชัดเจนขนาดนี้มองจากดาวเสาร์ยังรู้เลย”

     

              “เออแม่ง”

              “แล้วก็มาทำแกล้งกันไปมา”

              “น่ารำคาญ”

     

              ทั้งคู่กลอกตามองบนอย่างเอือมระอาก่อนจะลุกออกจากโรงอาหารตามอูจินและฮยองซอบที่มองเห็นแว๊บๆว่าขึ้นไปบนตึกเรียนแล้ว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in