เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความฝัน บันทึก ฝึกงาน ร้านหนังสือLinderelly
เดินทางกลับ : ถึงที่บ้าน
  • สวัสดีผู้อ่านและผู้ติดตามทุกท่านนะคะ

    วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานที่ร้านหนังสือกันแล้ว มีสิ่งหนึ่งที่ลี่ไม่ค่อยได้กล่าวถึงตลอดการฝึกงานนี้ แต่ถ้าลี่ขาดพวกเขาไป การฝึกงานท่ามกลางโควิดครั้งนี้คงเป็นไปได้อย่างยากลำบากมากทีเดียว

    ซึ่งผู้ที่เรากำลังจะกล่าวถึงในวันนี้ก็คือ ครอบครัวของลี่ นั่นเองค่ะ
    ตลอดการฝึกงานที่ผ่านมาทุกคนที่บ้าน คอยส่งเสริมและให้กำลังใจลี่มาโดยตลอด
    ลี่ขอขอบคุณแม่และอาม่าที่คอยดูแลเรื่องอาหารการกินในทุก ๆ วันของลี่ตลอดช่วงการฝึกงานท่ามกลางโควิดที่ผ่านมา จนทำให้ลี่สามารถอยู่รอดปลอดภัยจากความเสี่ยงต่าง ๆ พร้อมกับได้รับประสบการณ์การฝึกงานที่เป็นไปได้ด้วยดีตลอดการฝึกงานนี้

    และอีกคนที่ขาดไม่ได้เลยคือ ลี่ขอขอบคุณโซ้ยอี๊ (น้าสาว) ที่คอยไปรับไปส่งลี่ตลอดการฝึกงานทำให้เราลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปได้อย่างดี ทั้งที่การไปรับไปส่งตลอด 2-3 เดือนทุกเช้านั้นเป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความอดทนอย่างมาก

    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือ ลี่ขอขอบคุณป้า น้องชาย และเพื่อนสนิท ๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน รวมถึงแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนที่ร้านทำให้การฝึกงานสนุกและมีสีสันมากขึ้น

    และที่ขาดไม่ได้คือบ้านหลังที่สองอีกแห่งคือ อาจารย์ทุกท่านในเอกวรรณกรรมสำหรับเด็กและเพื่อนสนิท รวมถึงทีมดิสนีย์ทุกคน ที่คอยรับฟัง ช่วยเหลือ ให้กำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ตลอดการฝึกงานครั้งนี้นะคะ

    “คนบางคนผ่านมา แต่ไม่ได้ผ่านไป แม้ทุกสิ่งได้ผ่านไป”
    — ฉันเกลียดเธอ ฉันรักเธอ …ชีวิต, ปราย พันแสง

    ลี่คงจะไม่สามารถเรียนรู้วิชาร้านหนังสือมาจนถึงตรงนี้ได้เลยหากขาดเบื้องหลังดี ๆ จากทุกคน
    ขอขอบคุณทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ •͈ᴗ•͈ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in