เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Taisei BooksMarina Book Blog
รีวิว - Love of Unlovable Brothers : Jbn

  • เรื่องย่อหลังปก
    เรื่องราวความรักที่ซับซ้อน (มาก) หน่อยของอากาเนะและอากิระสองพี่น้องบุญธรรมที่ตามหา “ความรัก” มาตั้งแต่ยังเด็ก และคุโรดะเพื่อนร่วมชั้นผู้จืดชืดเข้ามาพัวพัน ด้วยการเผลอตกหลุมรักอากาเนะ! แม้จะโดนสองพี่น้องปั่นหัว
    แต่คุโรดะก็ทุ่มสุดตัวเพื่อเผชิญหน้าและมอบความรักให้อากาเนะให้ได้ หลังได้ใช้เวลาร่วมกัน ความรู้สึกของสองพี่น้องผู้โดดเดี่ยวค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละน้อย…ไปในทางที่ไม่คาดคิดมาก่อนกลายเป็นเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นที่หอมหวานทว่าเปี่ยมอันตรายของหนุ่มม.ปลาย 3 คน!?!

    คุยกันหลังอ่าน (สปอยล์)
    อืมมมม 5555555 คือออ บอกไม่ถูกเหมือนกัน รู้สึกว่าอึนๆ คือเอาจริงไม่ค่อยเกตในสิ่งที่อยากจะสื่อ คือมันออกแนวแบบแล้วยังไงอะ คือไม่ค่อยอินกับประเด็นที่เล่นมาแล้วก็วิธีการที่สื่อออกมาด้วย
    พลอตเรื่องมีความอินเซสอยู่ (เป็นลูกพี่ลูกน้อง ที่โตมาด้วยกันแบบพี่น้อง) แล้วก็จบด้วยคู่พี่น้องนี่แหละ แบบหน้าปกเป็นสามคน แต่จริงๆคือพี่ชายแบบว่าหาคนที่สามเข้ามาด้วยจุดประสงค์ที่เหมือนอยากจะทดลองค้นหาตัวเองว่าจะสามารถรักใครจริงๆได้มั้ย เหมือนกับว่าพี่น้องคู่นี้ไม่สามารถมีความรู้สึกรักใครได้ หรือจริงๆเหมือนจะบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยก็ได้ แบบไม่เป็นห่วง ไม่รัก ไม่หึง อีกฝ่ายเลย พี่ชายเจอเพื่อนร่วมชั้นคนนึงที่เหมือนจะถูกใจก็เลยเข้าหาเพื่อดูว่าตัวเองจะสามารถชอบได้หรือเปล่าอะไรทำนองนี้
    แต่สุดท้ายก็กลับมาคู่กับน้องตัวเองเหมือนเดิม

    อ่านจบแล้วก็บอกไม่ถูก รู้สึกว่าอึนๆ มีความอิหยังวะ

    E-BOOK: LINK
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in