เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Taisei BooksMarina Book Blog
รีวิว - เร้นรักคัมภีร์มาร : Bian Xiang

  • เรื่องย่อหลังปก

    ข้า...หานชิงเหยียน ประมุขพรรคมารหนึ่งเหมันต์ ถูกฝ่ายธรรมะจอมปลอมกลุ้มรุมทำร้ายจนตกหน้าผา และถูกช่วยเอาไว้โดนคนวิปลาสผู้หนึ่ง เจ้าบ้าผู้นั้นสติฟั่นเฟือนจนแยกความแตกต่างระหว่างบุรุษสตรีไม่ออก นอกจากปฏิบัติต่อข้าเยี่ยงสตรีแล้ว ยังหมายจะให้ข้าคลอดบุตรตัวขาวจ้ำม่ำให้อีก เช้าย่ำยี เย็นชำเรา หากข้าตั้งท้องได้จริงป่านนี้ก็ท้องลูกแฝดไปแล้ว!

    คนเราเมื่อถึงคราวเคราะห์ดื่มน้ำเปล่ายังติดฟัน แม้จะผูกพันกับเจ้าบ้าไม่น้อย แต่ข้ามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ จึงต้องทิ้งเจ้าบ้าแล้วจากมาตามลำพัง ใครเลยจะรู้ จากมาไม่ทันไรข้าก็เพลี่ยงพล้ำถูกชาวยุทธ์ฝ่ายธรรมะจับเอาอีกแล้ว คราวนี้คนที่ช่วยข้าไว้ คือบุรุษเลื่องชื่อที่เจ้ายุทธภพยังต้องเกรงใจอยู่สามส่วน จอมยุทธ์เลื่องชื่อ? ...เจ้าบ้า!?



    คุยกันหลังอ่าน

    เล่มนี้เป็นนิยายวายของสนพไทเซย์ค่ะ จริงๆเราไม่ค่อยได้อ่านงานของสนพนี่เท่าไหร่มั้งนะ นานๆที เรื่องนี้คือนานมากกว่าจะหยิบมาอ่าน รู้สึกว่าชื่อเรื่องไม่ค่อยดึงดูด แต่พออ่านจริงๆก็ดีกว่าที่คิดเอาไว้นะคะ เป็นแนวเล่มเดียวจบ แบบสบายๆ

    ฉาก NC ค่อนข้าง noncon แต่ก็มีข้อแก้ตัวที่ว่าพระเอกไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ตั้งใจ ธาตุไฟเข้าแทรกต่างๆนานา นายเอกค่อนข้างน่ารักมีอารมณ์ขัน เป็นสีสันของการเล่าเรื่องเลยก็ว่าได้ ในตัวละครทั้งหมดชอบนายเอกสุดแล้ว

    จริงๆพลอตเรื่องไม่ค่อยมีอะไร ค่อนข้างเดาได้ อ่านแค่เรื่องย่อหลังปกก็พอรู้เรื่องทั้งหมดคร่าวๆแล้ว ก็เรียกว่าเป็นเล่มเดียวจบที่อ่านได้สบายๆ คลายเครียดค่ะ

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in