เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2018alf_yakusa
[2018 : 13] ทุติยอสูร - อลินา ⭐⭐⭐


  • เรื่อง : ทุติยอสูร (ซีรีส์ชุดนวหิมพานต์ เล่ม 2) (ยังไม่จบ)
    ผู้เขียน : อลินา (กิ่งฉัตร)
    สำนักพิมพ์ : ลูกองุ่น

    ปกหลัง

    เมื่อโลกล่มสลาย ป่าหิมพานต์ถูกทำลายล้างด้วยมหาอัคคีเทพ อสูร สิ่งมีชีวิตจากป่าหิมพานต์และมนุษย์ ต้องร่วมมือกันสร้างโลกใหม่ขึ้นมาเพื่อความอยู่รอด โลกใหม่ในนาม "นวหิมพานต์" "เทพีสาวิณี" ...ได้รับการยกย่องว่าเป็นเทพที่มีความงามที่สุดในนวหิมพานต์ เพราะความงาม สาวิณีจึงถูกคาดหมายว่าจะเป็นมหาเทพีองค์ต่อไป เพราะความงาม ผู้คนมากมายมักจะมองไม่เห็นถึงความฉลาด และความสามารถที่เทพีสาวมี เพราะความงาม ใครๆ ต่างก็คิดว่าสาวิณีมีทุกอย่างพร้อมสรรพในชีวิต โดยหารู้ไม่ว่าความปรารถนาที่สิ้นหวังของเทพีสาว คือความรัก...

    "พิทยาธร" ...อสูรหมายเลขสอง เขาไม่เคยเป็นอะไร นอกจากความขัดแย้งที่น่ารำคาญของสาวิณี เขาเป็นตัวป่วน เป็นตัวปัญหา เป็นตัวกวนประสาท ทว่าไข่ทองกินนรในสวนเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ชีวิตที่เรียบง่าย และเต็มไปด้วยแบบแผนของเทพีสาวิณี เหมือนพลิกคว่ำไม่เป็นท่า ท่ามกลางความมุ่งร้ายจากศัตรูในเงามืด เธอต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเส้นทางแห่งเกียรติยศ หรือเส้นทางแห่งหัวใจ!

    รีวิว - เม้ามอย

    เป็นคู่ที่นอนมาตั้งแต่เล่มแรก แต่ตอนแรกไม่ได้ชอบกัน ก็ต้องมีความผจญภัยกันก่อนจะรัก สนุกมากเหมือนกัน แล้วก็มีโลกของกินนร กินนรา เข้ามา เด็กน้อยน่ารักมาก วางไม่ลงเหมือนกัน

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 14 พ.ค. 2018)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in