เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
O Hai YoImyani
Thank You for Your Existence
  • เคยรู้สึกดีใจกับการมีอยู่ของใครสักคนไหม?
    ไม่ว่าคนคนนั้นจะมีทั้งดีหรือร้าย เขาจะยังคงเป็นคนที่ดีที่สุดในสายตาคุณเสมอ
    ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไร จะสุขหรือทุกข์ คุณก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนคนนั้น
    สำหรับฉัน ฉันเรียกความรู้สึกนี้ว่า "ความรัก"

    ฉันยังไม่มีแฟน
    แต่ฉันมีคนที่ฉันรักมากที่สุด ในตอนนี้
    เวลาล่วงเลยผ่านมาสองปี พบเจอเหตุการณ์ต่างๆมากมาย จนฉันแน่ใจว่าฉันรักเขา
    ไม่กี่วันนี้ก็มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น ที่ทำให้ฉันรู้ว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นยังไง และการที่ได้เห็นความสุขของคนที่เรารักนั้น มันสุขใจแค่ไหน

    วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561

    วันนี้สีฟ้าแข่งวอลเลย์บอลกับสีบานเย็น
    สีของเธอและสีของฉัน
    เธอเป็นโค้ชให้กับน้องๆ ส่วนฉันเป็นแค่กองเชียร์
    ฉันเฝ้ามองแต้มของสีฟ้าที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆด้วยใจที่ห่อเหี่ยว
    ก็แหม สีของเราควรได้บ้างสิ
    สุดท้าย สีฟ้าก็ชนะ
    ฉันก็ปรบมือไปพร้อมกับคนอื่นๆในขณะที่ในใจก็แอบเศร้าเล็กน้อย
    ฉันตวัดสายตามองไปที่เธอ
    เธอยิ้มกว้างดีใจและกำไม้กำมืออย่างมีความสุข
    พลันความเศร้ามองกับสีบานเย็นที่อยู่ในใจของฉันก็มลายหายไปสิ้น
    แทนที่ด้วยความสุขใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ
    แทนที่ด้วยความปีติยินดี ที่ได้เห็นความสุขของคนที่ฉันรัก
    ณ วินาทีนั้น ไม่มีอะไรมาลบเลือนความสุขใจตรงนั้นของฉันได้
    แม้กระทั่งความพ่ายแพ้ของสีบานเย็น ก็ไม่สามารถทำลายความรู้สึกนี้ของฉันไปได้

    ไม่มีอะไรบนโลกนี้สำคัญอีกแล้ว เท่ากับรอยยิ้ม และความสุขของเธอ
    ขอบคุณจักรวาลที่ทำให้ฉันได้พบกับเธอ
    ขอบคุณที่เธอเกิดมาบนโลกใบนี้
    ขอบคุณที่เป็นความสุขของฉัน

    ขอบคุณ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in