เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
STORY BETWEEN UScallmejay
{Don't mess with me!}


  • 'เนี่ย พอเอาคลิปของไอดอลวงนี้ให้แม่ดู แม่ก็บอกว่าไอหนุ่มเบอร์ 66 น่ะ เต้นดีสุดๆไปเลย ฮ่าๆ'

    279 others Retweeted 207 liked your Tweet




    'เห็นด้วยกับแม่เลย น้องเบอร์ 66 เต้นดีจริงๆ'

    'มีเสน่ห์มาก มีคนเปย์หรือยังคะเนี่ย'

    'ตัวอ่อนมาก นับถือ'

    'ไลน์เต้นสวยมากจริงๆค่ะ'

    .
    .
    .

    'แต่ผมว่าคนที่ใส่กางเกงขาสั้นโดดเด่นมากกว่านะครับ แบบว่าสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นเลย'




    อ่ะ เป็นอะไรเหรอคุณคนนี้ ต้องการอะไรจากสังคม


    ผมไล่อ่านข้อความที่เมนชั่นกลับเรื่องคลิปซ้อมเต้นของไอดอลที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้


    มีแต่คนที่เห็นด้วยว่าเด็กหนุ่มที่ใส่กางเกงขายาวเบอร์ 66 นั้นเต้นดีที่สุด


    ซึ่งผมก็เป็นปลื้มนั่นแหละที่มีคนชมน้องเค้า ก็ผมชื่นชอบเค้าเป็นการส่วนตัวนี่หน่า


    ตอนที่ได้ฟังแม่ชม ผมนี่ยิ้มแก้มปริยิ่งกว่าได้รับคำชมเองเสียอีก


    จนกระทั่งมาเจอข้อความข้างบนนี่แหละ


    หัวร้อนเลย




    'อันนี้ความคิดเห็นของแม่ผมน่ะครับ'




    ตอบกลับไปสั้นๆ จริงๆอยากจะตอกให้หน้าทิ่มยิ่งกว่านี้่อีก


    แต่นี่เพราะไม่รู้จักกันหรอกนะ เลยตอบแบบซอฟท์ๆ


    ถ้าไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องขัดก็ได้ป่ะวะ จะมาแย้งให้ได้ถ้วยบ้านดีเด่นหรือไง




    'แสดงว่าแม่ชอบอะไรแบบนี้สินะครับ ฮ่าๆ'




    นี่หลอกด่าอะไรแม่ป่ะเนี่ย


    ผมหัวเสียอีกครั้งที่ได้อ่านข้อความต่อมา ความหงุดหงิดใจเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ


    แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่รู้จะตอบว่ายังไงดี โอ๊ย มันโกรธอ่ะ


    รู้จักกันหรือก็เปล่า ยุ่งจังกับแม่คนอื่นเนี่ย




    'เอ้าๆ หัวร้อนหมดแล้วคุณ แอบเล่นทวิตเตอร์เวลาทำงาน เดี๋ยวก็โดนทำโอทีชดใช้หรอก'




    ผมเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับหันซ้ายหันขวาทันทีที่มีเมนชั่นอีกอันส่งมา และตอนนั้นผมก็เห็นรอยยิ้มของไอ้พีอาร์ตัวสูงมันส่งมาให้


    'กวนตีน' ผมขยับปากบอกมัน


    ลืมไปเลยว่าเคยกดติดตามทวิตเตอร์มันไว้เผื่อจะได้ส่องแผนกอื่น ไอ้คนตัวสูงก็อุตส่าห์กดติดตามกลับมาอีกแม้ผมจะใช้รูปดิสเพลย์เป็นนักร้องเกาหลีก็เถอะ


    รู้งี้บล็อคมันไปตั้งนานแล้วเนี่ย แล้วมันรู้ได้ไงว่านี่คือแอคเคาท์ของผม


    ไม่ใช่ไม่ถูกกันหรอกนะ แต่คนอะไรวะชอบมากวนประสาทคนอื่นอยู่ได้


    เวลาผมซื้อชานมไข่มุกมาทีไร มันชอบมาหยิบไปดูดจนผมต้องยกให้มันทุกที


    สนิทกันเหรอถามแค่นี้ ก็แค่เคยเข้าอบรมแล้วได้นั่งจับคู่กันแค่นั้นเอง


    คิดอะไรเพลินๆอยู่ดีๆ มันก็ลุกจากโต๊ะตัวเองแล้วเดินมาทางโต๊ะผม


    "ทำหน้าบึ้งขนาดนี้ งอแงที่ไม่ได้นอนกลางวันหรือไง"


    "หุบปากแล้วกลับโต๊ะตัวเองไปเลย"


    "หงุดหงิดไรอ่ะ ก็แค่คนที่ใส่ขาสั้นเต้นดีกว่าจริงๆนี่"


    "ก็เราถามแม่เราป่ะ ไม่ได้ถามนายซะหน่อย"


    "โห รู้จักกันมาสามปีแล้วยังไม่เรียกชื่อกันอีก ยองโฮน้อยใจนะเนี่ย"


    "ไม่เรียกอ่ะ ไม่ได้สนิท"


    "แต่ผมเคยไปส่งคุณถึงที่บ้านนะครับคุณเตนล์ ยังจะบอกว่าไม่สนิทกันอีกเหรอ"


    "ก็รถมันเสียป่ะ ไม่อยากไปส่งก็บอกดิ จริงๆถ้าพี่แทอิลไม่ฝากก็ไม่อยากไปด้วยหรอก"


    "เดี๋ยวผมจะฟ้องพี่แทอิลว่าคุณเตนล์แอบเล่นทวิตเตอร์ตอนทำงาน"


    "ตัวเองก็เล่นอ่ะ ยังจะมีหน้าไปฟ้องคนอื่นอีก"


    "นั่นมันก็หน้าที่ของผมอยู่แล้วมั๊ยครับที่ต้องเช็คโซเชียลมีเดียทุกวัน"


    เออ จริงด้วยว่ะ ซวยแล้วไอ้เตนล์เอ๊ย


    "เดี๋ยวซื้อชานมไข่มุกให้ก็ได้พรุ่งนี้ แล้วห้ามบอกพี่แทอิลนะ กลับไปทำงานได้แล้วไป ชิ่วๆ"


    "ฮ่าๆ เอาของกินมาปิดปากตลอดอ่ะ รู้ใจด้วยว่าชอบชานมไข่มุก งี้ยังเรียกไม่สนิทอีกเหรอ"


    "พูดมาก"


    "กลับไปทำงานแล้วก็ได้ แต่พูดจริงๆนะที่บอกว่าคนใส่กางเกงขาสั้นเต้นดีกว่าอ่ะ"


    "ก็ไปบอกแม่เราสิ มาบอกอะไรเราล่ะ"


    "งั้นเดี๋ยวเย็นนี้ขับรถไปบอกถึงที่บ้านเลยนะ ว่าแต่คุณแม่ชื่ออะไรเหรอ"


    "ไม่บอก!"


    "งั้นฟ้องพี่แทอิลเลยดีมั๊ย"


    "ฮึ่ยยยย ชื่อพร แม่ชื่อพิมพ์พร  พอใจยัง!"


    "ก็แค่เนี้ย แล้วจะให้เรียกคุณแม่ว่ายังไงดีอ่ะ"


    "..."


    "ให้เรียกว่าคุณแม่พิมพ์พรหรือเรียกว่าคุณแม่ยายดีล่ะครับน้องเตนล์ :)"




    ไอ้บ้าซอยองโฮ!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
beatmeisme (@beatmeisme)
โหวววว ยองโฮรุกแรงมั่กก /////
เขินแทนน้อง มาแม่ยงแม่ยาย (ಥ_ಥ)
fridayokaeri (@fridayokaeri)
น่ารักกกกกกกก ชอบการหยอดว่าจะให้เรียกชื่อแม่หรือให้เรียกแม่ยาย ฮืิอ อีพี่ นุไม่ไหว แผ่นดินก้อมั่ยหวัย มั่ยมีคัยหวัยทั้งนั้นนนนนนน
Pacharaporn Fahh (@fb1020481994424)
แงงงงง้ น่ารักกกกกก อีกคนก็จีบแบบโต้งๆ อีกคนก็บอกสนิทเหรอ ถ่อววววว เขินละสิ้ แต่งอีกๆ ชอบความมินิมอลของเธอแต่ทำเราอ่านแล้วยิ้มได้ :)
lazyfonn (@lazyfonn)
ฮรือออออออ น่ารักกกก (แบบไม่รุ้ที่มาของพลอต )// โอ้ยยยยย ขำวร้อยยยยย ตล่กกกกกกกกก บทชั้นล่ะ บทชั้นนนน (แบบรุ้ที่มาของพลอต) 5555555