เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SCHOOL OF LOVE : GRAYZeya
Chapter.5
  • สุดท้ายฉันก็ถูกเพย์ตั้นลากออกมาจนได้ เขาบอกว่าจะไถ่โทษฉัน ด้วยการให้ฉันไปกับเขา ถ้าไม่ไปเขาจะหอมแก้มฉัน!!!! ทั้งคืนด้วย!!! 0////0 รู้สึกเหมือนกำลังกลายเป็นเด็กของเขาไปซะได้ เห้อ ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมฉันต้องยอมทำให้เขาแบบนี้ด้วย ถึงเขาจะช่วยฉันจากเหตุการ์ณนั้นไว้ แถมยังคอยมาส่งฉันที่บ้านทุกๆวันอีก จริงๆฉันก็รู้สึกว่าคำขอบคุณมันคงยังไม่พอ ไม่คิดเลยว่าฉันต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายแบบนี้ ในความเป็นจริง ฉันควรจะไปอยู่อังกฤษกับคุณพี่ซะเลย อาจจะไม่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ก็ได้ แต่ทำยังไงได้ฉันดันพนันกับคุณพี่ไปซะแล้ว ถ้าฉันอยู่ไม่ได้1เทอมละก็คุณพี่จะส่งคนมารับฉัน วาร์ปไปอยู่อังกฤษ  ฉันไม่ชอบที่คุณพี่ชอบเอาแต่จู้จี้แถมยังชอบเปรียบเทียบฉันกับตัวคุณพี่เอง ก็นะคุณพี่ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด เข้มแข็ง ผิดกับฉันที่ อ่อนแอ....... 

    " นี่มัวเหม่ออะไรอยู่ " มือใหญ่ทาบลงบนไหล่ฉัน ทำให้หลุดจากพวังอีกแล้ว  
    "เปล่าค่ะ....." 
    "ฉันชอบสีหน้าของเธอแบบเมื่อกี้มากกว่านะ^___^"  
    "บะ..แบบนั้นไม่เอานะคะ!!!" 

    ฉันเผลอตะโกนออกไป จน คนรับใช้ที่ขับรถให้หันมามอง ฉันลืมไปว่าจะให้คนรับใช้รู้ไม่ได้ว่าเมื่อกี้ฉันถูกเพย์ตั้นกอด เห้อให้ตายสิ เรามาจอดหน้าร้านขายทอง แถวๆในเมือง ฉันบอกกับคนรับใช้ว่า ให้สแตนบายรอถ้าหากมีอะไรเกิดขึ้น ฉันรีบโทรหา แต่เหมือนว่าเพย์ตั้นจะพูดแทรกไปว่า เขาจะดูแลฉันเหมือนที่คนรับใช้ดูแล - - อะไรของเค้าหนะ แต่ไอที่แปลกสุดๆคือพาฉันมาร้านทอง? จะซื้อทองไถ่โทษงั้นหรอ ความคิดอะไรของเขาหนะ  หรือเขาจะเป็นลูกเศรษฐีงั้นหรอ!!! ก็เป็นไปได้นะ บ้านรวย ท้าต่อยตีกลับใครไปทั่วก็ไม่เห็นแปลกเลยหนิ ก็บ้านรวยอะเนอะ 

    "นี่ไม่แปลกใจหน่อยหรอ"
    "คะ?" 
    "ที่ร้านทองยังเปิดอยู่มืดค่ำแบบนี้ไง" 
    นั่นนะสิ ร้านทองที่ไหนจะเปิดกลางคืนแบบนี้กันนะ ทั้งที่ร้านค้าหลายๆร้านทยอยปิดแล้วแท้ๆ แต่ฉันได้ยินเสียงเพลงเบาๆ เหมือนกับว่าข้างหลังนี่เป็นผับเลยหละ 
    "อ้าว กลับมาอีกจนได้นะ" 

    ชายร่างอ้วนๆ คนนึงเดินออกมาที่เคาเตอร์ แล้วนั่งจุดบุหรี่หน้าตาเฉยทักทายเพย์ตั้น ทำเอาฉันต้องขยับไปหลบหลังเขานิดหน่อยแล้วก็จิกแขนเสื้อไว้นิดนึงเผื่อมีอะไรเกิดขึ้น 

    "ซันนี่หละครับ" 
    "ยังเมาต่อได้อีกเป็นชาติเลยหละ ว่าแต่พาใครมาด้วยหละนั่น" 

    ชายร่างอ้วนเอียงตัวมามองฉันทำให้ฉันยิ่งต้องหลับตาปี๋ นี่มันอะไรกัน พนักงานร้านทองงั้นหรอทำไมดูไม่เป็นมิตรเลยนะ แล้วไอที่หมายความว่ากลับมาอีกจนได้ เนี่ย มันหมายความว่ายังไงกัน เขาพาฉันมาที่ไหนมาทำอะไรกันแน่  

    "คุณหนูของผมหนะ ^__^" 
    ขะ...คุณ-หนู-ของ-ผม งั้นหรอ!!!0////0 
    "อ๋าาาา ฮ่าๆๆ ขอให้สนุกนะคุณหนู ยินดีต้อนรับ^__^" 

    ฉันยิ่งจิกแขนเสื้อของเพย์ตั้นแน่นไปอีก แล้วเขาก็ทำมือไล่ๆ ตาลุงคนนั้นให้ไปพ้นๆ แต่ตาลุงคนนั้นก็ชอบใจใหญ่ ตาลุงพาเราเข้าไปหลังร้านผ่านประตูเหล็กบานนึงซึ่งเพลงที่ฉันได้ยินมันดูดังขึ้นเรื่อยๆ
    หรือว่า  
    ปัง!!! 

    Welcome to my house
    Baby take control now
    We can't even slow down
    We don't like to go out  

    นี่มันเพลง my house ของ Flo Rida นี่หน่า แล้วสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของฉันก็คือ สระว่ายน้ำ บีกีนี่ นี่มัน
    ปาร์ตี้ ริมสระ!!!!  กว้างเวอร์!!!! แสงไฟสีรุ้งที่สลับไปมาตามเพลง และผู้คนมากมายที่ว่ายน้ำเล่น ดื่มเครื่องดื่ม บาร์เทนเดอร์เดินเกลื่อน โห บ้านอย่างใหญ่เลย ฉันคิดไม่ผิดจริงๆ ผับลับ หลังร้านทอง!!!!!!

    "เธอคงไม่เคยมาที่แบบนี้สินะ" 
    "ไม่เคยค่ะ!!! " 
    "เธอโอเครึเปล่า" 
    "นี่มันสุดยอดไปเลยนะคะ!!! บ้านของคุณหรอ" 
    "ฮ่าๆ ใช่ซะที่ไหนกันหละ ที่ทำงานของฉันต่างหาก" 
    ที่ทำงานอย่างงั้นหรอ เขาทำงานในที่แบบนี้งั้นหรอ 
    "เฮ้ เพย์ต้านนนนน เวลคัม แบ้กกกกก!!!!!" 

    ผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลโบกมือจากอีกฟากของสะน้ำ เธออยู่ในชุดเดรสเกาะอกรัดรูป สีแดงเผยผิวขาวเซ็กซี่จัดๆ!!! แต่ฉันคุ้นๆกับเธอคนนั้นมากเหมือนจะเคยเห็นในโรงเรียนนนะ แล้วเพย์ตั้นก็เดินทิ้งฉันไว้ เพราะฉันมัวแต่ชื่นชมกับปาร์ตี้สุด อลังการแห่งนี้อยู่ แต่ฉันดันอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตขาว กางเกงขาสั้นเท่านั้นเอง แต่ทุกคนกลับดูเซ็กซี่อะไรแบบนี้ ฉันยังไม่กล้าแต่งตัวแบบนี้เลย 

    "ไงซันนี่ วันนี้ฉันพาคุณหนูมาเปิดโลกหนะ ขอค๊อกเทลให้เธอสักแก้วสิ" 
    "เห....พามาจนได้สินะ" ผู้หญิงผมสีน้ำตาลส่งยิ้มมาให้ฉัน ใบหน้าของเธอช่างดูเซ็กซี่อะไรแบบนี้นะ 
    "ฉัน เจนนี่ค่ะ" 
    "อา...ฉันทำตัวไม่ถูกเลย งั้นมากับฉันสิฉันจะดูแลเธอเอง เพย์ตั้งต้องไปทำงานแล้วหละ เพลงชักจะน่าเบื่อแล้วหละนะ" 

    แล้วฉันก็ถูกลากไปห้องกระจก ห้องนึงที่เห็นบรรยากาศปาร์ตี้ได้กว้างมากๆ แล้วในบ้านก็หรูมากๆซะด้วย ว่าแต่ฉันก็คุ้นๆหน้าผู้หญิงคนนี้จริงๆนะ 

    "นี่จ่ะค็อกเทลของเธอนะ เจนนี่^__^"
    "ขอบคุณค่ะ.///."  
    "นี่ ตานั่นเล่าให้ฉันฟังแล้วหละเรื่องของเธอหนะ" 
    "เรื่องของฉัน?" 
    "เรื่องที่หมอนั่นช่วยเธอ แล้วก็เรื่องที่หมอนั่นไปส่งเธอที่บ้านหนะสิ" 
    "อย่างงั้นหรอคะ...." 
    "ฉันชื่อซันนี่ เป็นเพื่อนสนิทของหมอนั่นเอง เธอไม่ต้องห่วงนะพวกเราจะดูแลเธอ" 
    "ไม่ต้องทำขนาดนั้นหรอกค่ะ" 
    "ฉันก็เคยคิดแบบนั้นนะ แต่หมอนั่นหนะสิบอกว่า อยากจะดูแลเธอ" 
    "ยะ..อยากดูแลฉัน?" 
    "ให้หมอนั่นทำเถอะ หมอนั่นไว้ใจได้นะ" 
    "ค่ะ.." 

    ฉันมองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นว่า ดีเจก่อนหน้านี้ถูกเปลี่ยนออกไปแล้ว แต่คนที่ขึ้นมาแทนคือเพย์ตั้น เขาเปิดเพลงEDMขึ้นมาทุกคนในปาร์ตี้ ส่งเสียงต้อนรับเพย์ตั้นด้วยความสนุกสนานและบรรยากาศก็เปลี่ยนไปจากที่ทุกคนอยู่นิ่งๆกันก็พากันลุกขึ้นมาเต้นแบบสนุกสุดๆ ราวกับว่าเพย์ตั้นสามารถควบคุมทุกๆอย่างได้เลย ผมสีเทากับท่าทางสุดเท่แบบนั้นเหมาะกับดีเจมากจริงๆ 

    "งี้สิ ก่อนหน้านี่เพลงน่าเบื่อชะมัด ไม่ใช่ พาร์ตี้สไตล์ของฉันเอาซะเลย" 
    "คุณจ้างเขามาหรอคะ" 
    "ก็ใช่ละมั้ง หมอนี่หนะชอบเสียงเพลง แถมยังเป็นเพื่อนสนิทกันจะไม่ตอบแทนได้ยังไง เขาเป็นดีเจที่ดีที่สุดในเมืองนี่เลยยังไงหละ ตัวคนเดียวนี่สิ ก็ต้องทำงานพิเศษเป็นทำธรรมดา" 
    "ตัวคนเดียวหรอคะ" 
    "ให้ตายสิเขาไม่เล่าอะไรให้เธอฟังเลยงั้นหรอ ตาบ้านี่ละก็" 

    ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย.....ที่ผ่านมาเราไม่เคยนึกถึงมุมของเขาบ้างเลยงั้นสินะ เราเอาแต่คิดแค่มุมตัวเอง 
    ซันนี่เล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับเขาหลายเรื่อง ทั้งที่เขาไม่ค่อยมาเข้าเรียนเพราะต้องไปทำงานพิเศษหลายๆที่
    มิน่าหละเขาถึงไม่โผล่มาตอนเช้าเลย แล้วสภาพเขาที่ฉันเจอเมื่อกลางวัน คงเพราะว่าเขาไปทำงานที่ผับดังในเมืองแล้วโดนลูกค้ามอมเข้าให้ ซันนี่จึงทาบทามให้เขามาทำงานที่บ้านของซันนี่แทนเพราะเขามักมีเรื่องชกต่อยกับลูกค้า  แต่เมื่อคืนเขาคงโชคดีที่ไม่มีแผลอะไรบนใบหน้าเลย ฉันคงต้องมองเขาใหม่ซะแล้วหละไม่คิดว่าเขาก็มีมุมที่สุดยอดเหมือนกัน แต่ก็ชักจะไม่แน่ใจว่า เขาอาจจะมีผู้หญิงมากมายที่เข้าหาแน่ๆ เพราะเขาทั้งเท่ห์ซะขนาดนั้น ทำเอาฉันหลงใหลไปด้วยเลย  เพย์ตั้นกล่อมผู้คนในปาร์ตี้ไป3เพลง ซันนี่ก็ขอตัวไปปาร์ตี้กับคนข้างนอก เธอเฟรนลี่เหลือเชื่อ ทั้งสวยทั้งน่ารัก แถม บ้านยังรวยอีกต่างหาก เธอก็คือนักเรียนของLoona เหมือนกับฉันแต่การที่เธอปาร์ตี้ทุกวันแบบนี้แล้วยังไปเรียนได้อีก สุดยอดจริงๆ ไม่นานเพย์ตั้นก็บอกลาผู้คนแล้วเดินมาหาฉันที่ห้องกระจก และก็เปลี่ยนเป็นดีเจอีกคนแทนทำเอาคนในปาร์ตี้จ๋อยไปตามกันแต่ พวกเขาก็ยังคงดื่มกันไม่หยุด 

    "ฉันไถ่โทษละนะ เธออยากกลับรึยัง" 
    "ฉันขออยู่อีกหน่อยได้ไหมคะ" 
    "สนุกสินะ^__^" 
    "สุดยอดมากๆเลยหละค่ะ :) "



    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in