เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SCHOOL OF LOVE : GRAYZeya
Chapter.4
  •          อาาาา.....ในที่สุดก็วันหยุดหละ!!!! ฉันชอบวันหยุดที่สุดเลย เพราะว่าอะไรนะหรอ ฮี่เพราะฉันไม่ต้องเจอ เพย์ตั้นยังไงหละ ฮ่าๆ  ตั้งแต่เข้าเรียนกลางเทอมและตั้งแต่เจอเรื่องแบบนั้น หมอนั่นก็คอยตามติดฉันมาหลายสัปดาห์แล้ว ถึงเขาจะแค่มาส่งฉันประจำทุกวันก็เถอะ มันก็รู้สึกอุ่นใจที่ไม่ต้องระแวงกับการต้องเดินกลับบ้านคนเดียวก็เถอะ แต่ก็นะ ใบหน้าเขามีแผลแถบทุกวันแบบนั้น ยังไงก็เป็นเด็กเกเรชัดๆ แทบไม่เคยเข้าเรียนด้วยซ้ำ แต่ก็แปลกที่คุณครูทำเหมือนมันเป็นเรื่องปกติไปซะงั้น ฉันเคยแอบไปตามเขาที่ห้องพยาบาล แต่พี่เกรย์ก็มักจะบอกว่าหมอนี่มันอยู่ไม่เป็นที่ แม้ว่าจะส่งข้อความหรือโทรตาม เขาก็ไม่เคยจะตอบกลับหรือรับสายเลยสักครั้ง แต่เพื่อนๆในคลาสมักจะบอกว่า เพย์ตั้นหัวดีมากๆเลย มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน ไม่เข้าเรียนแล้วจะได้คะแนนดีๆได้ยังไงกัน  วันหยุดของฉันไม่มีอะไรมากไปกว่า การท่องเน็ต อ่านหนังสือ และนอนหลับกับลูอิส แมวแสนน่ารักของฉันยังไงหละ การที่ไม่ต้องพบเจอผู้คนนี้มันช่างดีจริงๆ  >0< 

    โครกกกก 

    "อา..หิวซะแล้วหรอเนี่ย" 

               ฉันเดินไปที่ตู้เย็นเพื่อจะหาข้าวเย็นกินตามทีี่ท้องของฉันมันเรียกร้อง แต่ก็ต้องเจอกับปัญหาโลกแตก  เสบียงหมด!!!  ไม่จริงหน่าาา นี่ฉันกินเยอะขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ อาา....คงไม่แปลกหรอกเพราะการที่มีเพย์ตั้นเข้ามาในชีวิตฉันมันต้องใช้พลังงานเยอะมากๆนะสิ เพราะเขาทั้งชอบกวนประสาทและตื้อเอามากๆเลย ต้องออกไปซื้อสินะ เฮ้อจบกัน ต้องออกไปเจอผู้คนสินะ คราวนี้จะซื้อตุนมาไว้เยอะๆเลย ฉันเดินมาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้ๆ คอนโดที่วันก่อนฉันกับเพย์ตั้นได้หลบฝนที่นี่ปรากฎว่า ร้านปิด..........ได้ไง!!!  ปกติก็เห็นว่ามันเปิดตลอดนี่หน่านี่ฉันต้องเข้าเมืองอย่างงั้นหรอ เข้าเมืองก็ต้องเจอคนเยอะกว่าเดิมงั้นสินะ ช่วยได้ไม่ได้เพื่อของกินหนะ ฉันจะฝ่ามันไป!!!!   ย้าก!!!! 

    "ทั้งหมด 4,839 บาทค่ะ" 
    "นี่ค่ะ" 
    "โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ ^^"  

              ในที่สุดฉันก็ซื้อของเสร็จหละ แต่ว่ามันดูเยอะไปหน่อยฉันเลยให้คนใช้ ที่คุณพี่สาวส่งมาให้ดูแลฉันที่คอนโดขนกลับไปไว้ที่คอนโดก่อน แล้วฉันก็ขอเดินกลับเองเพราะอยากแวะเที่ยวร้านหนังสือนิดหน่อย แปลกใจใช่ไหมว่าทำไมฉันถึงไม่ให้คนรับใช้มาส่ง ก็เพราะมันไม่เป็นส่วนตัวยังไงหละ เพราะพวกเขาชอบถามนั่นถามนี่พูดไม่หยุด ฉันไม่เคยมีเวลาส่วนตัวหนะสิ เพราะที่บ้านฉันหนะรักความสบายมากเกินไป จนฉันรู้สึกอึดอัดเอามากๆ  แถวย่านในเมืองมีร้านค้าติดๆกันเป็นแถวเลยหละ แต่ว่าไอสถานบันเทิงนี่จะเยอะไปหน่อยละนะ  ในระหว่างที่ฉันกำลังจะเดินเข้าร้านหนังสือ จู่ๆก็เหมือนรู้สึกมีใครเดินตามฉันมา แล้วภาพในตอนนั้นก็กลับมา จะ....เจ้าพวกนั้นหรออ นี่ฉันกำลังจะถูกฉุดงั้นหรอ 

    ฟึ่บ!!! 

      อักก!! ไม่ใช่แฮะ นี่มันเหมือนฉันถูกโดนชนและกำลังจะโดนทับเลย ร่างใหญ่ๆนี่มันอะไรกันหนะ สัญชาตญาณคนดีของฉันก็หันไปยันร่างนั้นด้วยมือ2ข้างแต่ก็ต้องพบว่า มันคุ้นๆจังเลยนะผมสีแบบนี้ กลิ่นแอลกอฮอล์ผสมบุหรี่จางๆแบบนี้ นี่มัน !!! 

    "นะ...นี่คุณ!!!!" 
    "อะ...ขอโทษทีนะ" 
     
            เพย์ตั้นเงยหน้าขึ้นมาและเริ่มทรงตัว ในขณะที่ฉันยันแขนของเข้าไว้ให้ตั้งตรง  แต่มันแปลกๆไป
    เพราะเพย์ตั้นที่ฉันเจอในวันนี้ ใบหน้าของเขาไม่มีรอยแผลและไม่มีพลาสเตอร์อะไรทั้งนั้น ใบหน้าขาวซีด ที่ดูเนียนนุ่ม รูปคางสวยงาม เพอร์เฟ็กต์!!!!!! เอ้ยไม่สินี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาชื่นชมนะ แล้วทำไมฉันต้องมาเจอเขาด้วยละเนี่ย ให้ตายสิ!!! ถึงใบหน้าจะดูชวนหลงยังไงแต่สภาพเขาตอนนี้แทบดูไม่ได้เลย เขาอยู่ในชุดกางเกงวอร์ม เสื้อยืดสีขาวและเสื้อกันหนาวสีฉูดฉาด แต่ท่าทางของเขามันเหมือนคนเมาชัดๆเลย
    แถวกลิ่นยังแรงเอาเรื่อง

    "เพย์ตั้น คุณไปทำอะไรมาคะเนี่ย!" 
    ฉันเขย่าเขาให้รู้สึกตัวอีกนิด เพราะต้อนนี้เขาสับหงกอยู่หนะสิ อย่าอ้วกเชียวน้าาา
    " ยูกิพอเถอะหน่า " 
    "ยะ..ยูกิ ใครหรอคะ?" 
    "จะ..เจนนี่!!!" 

          เพย์ตั้นลืมตาขึ้นมาและสีหน้าก็ดูตกใจมากๆ แต่ว่านะใบหน้าของเขาที่ไม่ปลาสเตอร์ ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายยังไงแปลกๆ 

    "เธอมาทำอะไรที่นี่" 
    "ฉันก็มาซื้อของสิถามได้ ว่าแต่คุณไหวรึเปล่า กำลังจะไปไหนงั้นหรอ" 
    "อาไม่ไหวจริงๆด้วย ขอโทษทีนะแต่ฉันขอไปที่คอนโดเธอสักแปปนึงจะได้ไหม" 
    "หา..แต่ว่า" 

         ฉันมองไปที่ร้านหนังสือทั้งที่ยันเขาไว้แบบนั้น ทั้งที่มันเป็นวันที่ฉันควรจะมีความสุขแล้วแท้ๆเลยนะ
    โอ้ย!!! สุดท้ายนิสัยคนดีของฉันมันก็บอกว่า ต้องช่วยเขาก่อนที่จะล้มทับฉันตรงนี้ ละนะ สุดท้ายฉันก็ต้องเรียกให้คนรับใช้มารับฉันไปที่คอนโดและแบกเพย์ตั้นขึ้นไป จะให้นั่งในคาเฟ่คงแย่แน่ๆเพราะกลิ่นมันแรงมากนี่สิ และฉันกำชับกับคนรับใช้ว่าเพย์ตั้นเป็นเพื่อนของฉัน เพราะถ้าเกิดว่าครอบรู้ว่าฉันพสผู้ชายขึ้นห้องละก็ วาร์ปประเทศอังกฤษได้เปิดออกที่ระเบียงแน่นอนละนะ ฉันจะไม่ให้มันเกิดขึ้นเด็ดขาดเลย!!
    ฉันให้คนรับใช้พาเพย์ตั้นไปนอนที่โซฟาและให้เขากินยาแก้เมาค้างที่ตกลงมาจากกระเป๋าเสื้อของเขา
    สภาพงี้ คงไปเมามาที่ไหนสักที่แหละนะ แต่ว่าสถานบันเทิงหลายๆที่ค่อนข้างจะซีเรียส ที่เด็กนักเรียนเข้าด้วยสิ แต่นี่ก็6โมงกว่าแล้วฉันจัดการให้ข้าวลูอิส ทำอาหารแล้ว แต่เขาก็ไม่ท่าทีว่าจะตื่นเลย ถ้าฉันไม่มาเจอเขา เขาจะเป็นยังไงกันนะ ในวันหยุดเขาไปปาร์ตี้งั้นหรอ  

    19.30 น 

    ฉันเดินออกมาดูเขาที่โซฟาหลังจากที่อาบน้ำเสร็จแต่เขาก็ยังนอนหลับเหมือนเดิม ดูท่าทางสบายเชียวยังไม่ตื่นแฮะ  เขาจะนอนที่นี่ไม่ได้นะ แบบนั้นนะมัน..... -////- เห้ยไม่ใช่สิเจนนี่ฉันควรไปอ่านหนังสือดีกว่าถ้าเขาตื่นเขคงจะลุกออกไปเองละนะ
    หมับ!! 
    อยู่ดีๆก็มีมือมาจับข้อมือฉันไว้ แบบหลวมๆ เอ๊ะแต่ดูเหมือนแรงที่จับดูมีพลังแข็งแรงมากๆเลย ดูไม่เหมือนคนอ่อนเพลียสักนิด
    "ขอบใจนะ เจนนี่" 
    เพย์ตั้นฉักยิ้มอ่อนๆทั้งๆที่ยังนอนอยู่มืออีกข้างก็จับข้อมือของฉันไว้ ทำให้ฉันรู้สึกตัวร้อนขึ้นมาทันที
    -///- 
    "ทำหน้าแบบนั้นเป็นด้วยหรอ เธอหนะ"
    "ห๊ะ!!!0///0  ไม่ใช่สักหน่อยนะ นี่ปล่อยนะคะ!!"
    "ทำไมต้ัองโวยวายด้วยหละ โซฟาเธอนี่นอนสบายชะมัด" 
    "ถ้าดีขึ้นแล้วคุณก็กลับบ้านซะสิ คุณหนะทำวันหยุดของฉันพังนะ" 
    "ฉันไปทำอะไรงั้นหรอ " 
    " ก็คุณหนะสิโผล่มาตอนที่ฉันกำลังเข้าร้านหนังสือ คุณเดินมาชนฉัน แทบจะเซล้มทับฉันอยู่แล้วนะ!!! ฉันเลยต้องพาคุณมาที่นี่ เพราะสภาพคุณมันดูไม่ได้เลย!! แถมยังมีกลิ่นเหล้าแบบนั้นนะ!!"
    "อาา ใจดีจังเลยนะ ^___^" 
    "ก็เพราะคุณขอไม่ใช่หรอ?" 
    "อาา เธอนี่เป็นคนดีจังเลยนะ^__^" 
    "ชิ!! กลับบ้านคุณไปได้แล้ว ฉันจะอ่านหนังสือ" 
    "วันหยุดเนี่ยนะ เธอจะบ้าหรอ"
    "ก็มันเป็นวันหยุดของฉัน และคุณทำมันพังไปครึ่งนึง!!!" 
    "อาา...แย่แล้วสิ งั้นฉันจะชดเชยให้  ไปกับฉันนะ"
    "อะไรของคุณ  ตอนนี้เนี่ยนะคะ!!!"
    "ก็ใช่นะสิฉันรู้สึกผิดหนะ  ฉันจะพาเธอไปพักผ่อนนะ" 
    "ไม่!!! กรุณาปล่อยฉันด้วยนะคะ  อ๊า"
    จังหวะที่ฉันกำลังจะหันหลังให้เขาไป มือของเขาที่จับฉันไว้ก็กระชากฉันเขาไปหาตัวเขาแลัวฉันก็ล้มลงไปกองกับพื้น ท่อนแขนของเขาประคองฉันไว้  ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าฉันอยู่ในอ้อมแขาของเขาซะงั้น 0///0 
    "นะ..นี่คุณต้องการอะไรกันคะ ปะ..ปล่อยฉันเถอะค่ะ" 
    "ถ้าเธอยอมไปกับฉัน จะยอมกลับบ้านตัวเองนะ สนใจไหมหละ  "
    "........." 
    "ถ้าเธอไม่ไป... ก็ให้ฉันหอมแก้มคืนนี้ทั้งคืนนะ" 

    0////0 !!!!! อะไรนะ แบบนี้มันนนนนนนน!!!!








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in