เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
what i'm listeningthefirstofmine
[Song Review] Bruises - Lewis Capaldi








  •  
    ถ้าพูดชื่อ Lewis Capaldi ก็คงไม่มีใครเคยได้ยินชื่อของเขามาก่อนแน่ๆ (เราก็เช่นกัน)






    เรารู้จัก Lewis Capaldi เพราะเราไปเห็นรายชื่อของเขาเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่จะไปร่วมแสดงในงาน 

    Barn on the Farm Festival ของแฟนเรา ของ Gabrielle Aplin นั่นแหละ ก็เลยสนใจขึ้นมา


    ซื้อบัตรได้แล้วนะที่ barnonthefarm



    แล้วทำไมจู่ๆ เราถึงสนใจขึ้นมา 

    • ง่ายๆ เลย เพราะชื่อเขาเหมือนกับนักดนตรีและนักแสดงที่เราชอบนั่นเอง ไม่มีอะไรมาก (นักดนตรี: Lewis Watson กับนักแสดง: Peter Capaldi เขาแสดง Doctor Who เป็น 12th Doctor ไปดูกันเยอะๆ นะ)







    Lewis Capaldi คือใคร มาดูกัน
    • เขามาจากเมืองเล็กๆ ที่อยู่ใน Bathgate, West Lothian, Scotland อยู่ไม่ไกลจาก Glasgow 
    • ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน (แต่คิดอยู่ว่าอีกไม่นานนี้แหละ)
    • ไปเล่น gig กับ Paolo Nutini นักดนตรีชาวสก็อตติช ตั้งแต่อายุ 12 ท่องไปรอบๆ London 
    • มี gig ของตัวเองเล่นไปรอบๆ West Lothian ตั้งแต่อายุ 15 
    • ตอนนี้อายุ 20 ได้ออกเพลงของตัวเองเป็นเพลงแรก
    • เขาบอกว่าเพลงของเขาไปในโทนเดียวกันกับ Hozier, George Ezra และ Paolo Nutini. มันออกจะเป็นแบบ “It is pop music but it’s a bit more left-field. I’m putting my own spin on it.”








    ตอนนี้มีเพลงออกมา 1 เพลงถ้วนจ้า คือเพลง Bruises 






    เขาบอกว่า “At times your memory of an old relationship will be clouded and you'll only seem to remember the best parts of being with someone. Completely ignoring the reasons why things came to an end makes the idea of holding on to it or wanting to go back to it seem more enticing than it actually is.”




    มีเวอร์ชั่น Live ด้วย












    เขาเอาคลิปมาลงด้วย เป็นเพลงของเขา ที่เปิดในห้างที่ไทย






    แอบแปะเพลงที่หนุ่ม Lewis Capaldi ร้องเอาไว้ด้วยดีกว่า


    เพลง Half The World Away










    ถ้าใครชอบหนุ่ม Lewis Capaldi หรือชอบเพลงของเขา ก็มาคุยกับเราได้นะ  @First_17




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in