เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For Energetic Nights, etc.เรียกเนี้ยวก็ได้
Nights, Funk, A Real #2 : จะส่งเพลงที่ชอบให้กับคนที่มารีทวีต
  • เจอแท็กนี้ในทวิตเตอร์โดยบังเอิญในคืนก่อนสอบ ก็เลยคิดว่าถ้าเอาเพลงในลิสต์ที่เราส่งให้แต่ละคนมาเขียนแนะนำในนี้น่าจะเข้าท่า ด้วยความที่...ขอโทษทีเถอะ เรามีเพลงที่ชอบเยอะซะจนไม่สามารถฟังเพลงไหนก็ตามติดต่อกันนานๆ เป็นเดือนเป็นปี ส่วนใหญ่ก็สลับกัน หยุดฟังเพลงนี้สักพักแล้วกลับมาฟังใหม่อะไรแบบนี้ (ยกเว้น Shelter ที่ฮาร์ดเซลไปใน NFA #1 นี่ก็ฟังมาจะสองเดือนแล้ว จริงจังมาก ถ้าตามทวิตเตอร์เราจะรำคาญหน่อย เชลเตอร์ห่าไรนักหนาวะ ถถถ)

    ไม่จัดว่าเป็นเพลงที่ฟังบ่อยในช่วงที่เขียนเอนทรี่นี้ อาจจะลากยาวไปก่อนที่จะเขียนไนท์ฟังอะเรียลตอนแรกด้วยซ้ำไป คอนเซปต์เดิมคือไม่เรียงอะไรทั้งนั้น นึกเพลงไหนได้ก็ใส่ เพลย์ลิสต์นี้ก็เช่นกัน แต่เราจะก๊อปมาจากที่เราทวีตไปนะ ถามว่าคิดสดไหมก็ไม่เชิง :)

    ขออภัยหากบางเพลงไม่มีคอมเมนต์ใดๆ ใต้คลิป คือเราขี้เกียจเขียน เอนทรี่นี้โคตรขี้เกียจ 55555




    1. Arctic Monkeys - The View From The Afternoon






    2. Troye Sivan - EASE (Feat. Broods)



    เพลงเดียวกับที่พร่ำเพ้อไปในเอนทรี่ที่แล้ว ย้อนไปอ่านกันได้นะ ขายของแบบไม่เนียน ถ้าแปะเอนทรี่แรกได้ก็จะครบเลย อิ




    3. Nero - The Thrill (Porter Robinson Remix)


    จากเพลย์ลิสต์คราวก่อนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นติ่งพอร์เตอร์ เพลงนี้เราส่งให้แฟน Blur คนนึง จากที่ฟอลโลว์มาร่วมปี เดาว่าไม่น่าจะฟังแนวนี้ ฟีดแบ็กพีคมากคือฟังถึงท่อนฮุกนึกว่าโทรศัพท์ค้าง 55555
    ฟัง Live version ครั้งแรกน่าจะจากวิดีโองาน Hard Summer 2016 ซึ่งเราชอบ Drop อันนั้นมากกว่า ขายตรงอีกแล้ว งานรีมิกซ์ทำให้นึกถึง sound แบบ Spitfire, EP. ชุดแรกสมัยอยู่ OWSLA
    นี่ก็ขุดลึกไป๊!




    4. The Last Shadow Puppets - Pattern



    เมน Alex Turner แต่ชอบเพลงที่ Miles Kane ร้อง 5555 ไม่รู้ทำไม




    5. DNCE - Jinx





    6. Bombay Bicycle Club - Carry Me






    7. Kygo - Carry Me


    เพลงชื่อซ้ำที่เจอจากการ Search เพลงของ BBC ใน Apple Music ก่อน ปรากฎว่าชอบทั้งคู่ เป็นโรคจิตอย่างหนึ่งคือจะมีความสุขมากถ้าในโทรศัพท์มีเพลงชื่อเหมือนกันจากศิลปินคนละคน หรือเพลงเดียวหลายเวอร์ชั่น ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน






    8. The 1975 - Somebody Else







    9. Alan Walker - Sing Me To Sleep





    (Cover: Alex Turner & Miles Kane from The Last Shadow Puppets)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in