เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story From Meyou cross my mind
ร่องรอย
  • ในช่วงเวลาหนึ่งของความสัมพันธ์จะมีช่วงหนึ่งที่เรียกกันว่าเป็น "คนคุย" สำหรับเราช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่จะได้เรียนรู้กันและกัน ทำความรู้กันให้มากขึ้น ในบางครั้งเราสามารถประคองกันมาได้ถึงแค่จุดนี้ ไม่สามารถไปได้ถึงจุดที่เรียกว่า "คนรัก" 

    หลังจากที่จบความสัมพันธ์แบบคนคุย เรารู้สึกว่างๆ ในความคิด ไม่ได้คิดว่าเขาจะทำอะไร กินข้าวหรือยัง ทำงานเสร็จมั้ย หรืออะไรต่างๆ แต่ความรู้สึกนี้มักจะหายไปในที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่เหลืออยู่คือ "ร่องรอย"

    เขาชอบลิเวอร์พูล - หน้าไทม์ไลน์ทุกอย่างเต็มไปด้วยข่าวการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล คนแถวบ้านฉลองที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ หลังรอมานานถึง 30 ปี
    เขาชอบเมืองทอง - ในเฟซบุ๊คเพื่อนแชร์ข่าวเมืองทองเปิดตัวนักเตะใหม่วันพรุ่งนี้
    เขาไม่ชอบกินน้ำพริก - ที่บ้านทำน้ำพริก 2 วันติด
     
    สิ่งเหล่านี้เป็นร่องรอยที่ทำให้เรามักคิดถึงเขาอยู่เสมอ ร่องรอยที่จะติดอยู่ในหัวซึ่งเราก็ไม่รู้เลยว่าร่องรอยนี้จะหายไปจากความคิดของเราเมื่อไหร่ 

    ไม่ได้เห็นหน้า ไม่ได้คุยกัน มีเพียงแค่ร่องรอยที่ทำให้เราคิดถึงเขาเสมอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in