ผมเป็นคนที่ชอบดูหนังมาก โดยเฉพาะการดูหนังในโรงภาพยนตร์ เพราะการดูหนังในโรงหนัง
ผู้อ่าน : สรุปมึงจะเรียกโรงหนังหรือโรงภาพยนตร์กันแน่วะ
นิติภูมิ : นั่นสิ นิติภูมิก็คิดนะว่ามันควรจะเรียกว่าอะไรดี
เรื่องจะเรียกโรงหนังโรงภาพยนตร์ช่างมันเถอะครับ เหตุผลที่ชอบดูหนังในโรงคือ มันไม่ต้องรอแผ่นออกซ้ำซาก (ซึ่งการรอหนังที่อยากดูเข้าโรงมันก็ทรมานอยู่แล้วละครับ) นี่แหละทำให้ผมชอบไปดูหนังในโรง โรงที่ไปดูประจำก็จะเป็นโรง 1,2,6,7 และ 10 (ผู้อ่าน: กูว่าไม่ใช่แล้วมึง)
ซึ่งประเด็นหลักในบทนี้ก็คือ.....
ผู้อ่านท่านหนึ่ง : ห้ะ นี่ยังไม่เข้าเรื่องอีกใช่มั้ย จะอะไรกันนักหนาปั๊ดโธ่
นิติภูมิ : ผมผิดไปแล้ว ไม่เล่นแล้วครับท่าน
มาเข้าเรื่องกันเถอะครับ ความจริงตอนแรก (ประมาณเด็กๆจนถึงม.3) ผมแทบไม่มีความคิดที่จะเข้าไปดูหนังในโรงหนังแม้แต่นิดเดียว จุดเปลี่ยนมันเริ่มต้นที่ผมชอบดูรายการที่เกี่ยวกับฟุตบอลรายการหนึ่ง ซึ่งรายการนี้เค้ามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตอบคำถาม บลาๆๆทางเฟสบุ๊คแฟนเพจของรายการ สัปดาห์นึงผมก็ร่วมกิจกรรมไปตามปกติ (ตามประสาคนอยากได้ของฟรี(มีหนังรอบสื่อก็เชิญได้นะครับ อยากดูเรื่อง
Captain America :Civil War มากๆ เอ๊ะกูว่าไม่ใช่ละนะ))
วันต่อๆมาผมก็มีชื่ออยู่ในประกาศผลผู้โชคดีได้รับ ตั๋วหนังเครือเ(เซ็นเซอร์)มาสองใบ (ความจริงก่อนหน้านี้ได้รางวัลใหญ่กว่านี้เป็นสายคล้องคอลายสโมสร Liverpool แต่ไม่เกี่ยวกับหัวข้อเลยไม่บอก (ไม่ทันละมึง)) ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมเข้าสู่วงการดูหนังโรงเป็นครั้งแรก (ด้วยตั๋วฟรี)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in