เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในหนึ่งวันrain_blablobly
จากน้ำไม่ไหลถึงใครสักคน
  • เช้าวันนี้ที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าร้องคำรามยาวนานเป็นระยะ แต่ไม่มีทีท่าจะหยุดร้อง
    กระทั่งฝนใหญ่โปรยเม็ดลงมาอย่างบ้าคลั่งแล้วยังเปร่งเสียงดังเหมือนเดิม
    กับวันหยุดยาวที่เดินทางเยี่ยมเยียนเพื่อนที่ต่างจังหวัดไปพร้อมกับทริปเบาๆ

    เป็นวันเดียวกับที่ระบบการปล่อยน้ำประปามาเป็นเวลาในการใช้งาน
    ปิดจ่ายน้ำห้าทุ่มตรงและปล่อยน้ำตอนเช้าอีกทีแต่ไม่รู้ว่ากี่โมง
    ในคืนนั้นจึงนำถังน้ำไปกรอกน้ำจากอีกบ้านหนึ่งมาเตรียมไว้ 2 แกลลอน อย่างหนัก
    และในเช้าวันใหม่ที่เฝ้ารอที่น้ำจะไหลเพื่อจะใช้ห้องน้ำได้สะดวก แต่ก็ยังใช้ได้อยู่
    กระทั่งเพื่อนเอไปเข้าห้องน้ำและกลับมาด้วยบทสนทนา

    จากน้ำไม่ไหลถึงใครสักคน

    เพื่อนเอ: น้ำยังไม่มาเลยอ่ะ
    เพื่อนเจ: กี่โมงละ เขายังไม่ปล่อยน้ำอีกหรอ
    เพื่อนเค: ยังไม่มาหรอ
    เพื่อนเอ: เออ 
    เพื่อนเค: เหมือนความรัก
    เพื่อนเอ: เหมือนใครสักคน
    เพื่อนเจ: อะไร
    เพื่อนเค: น้ำยังไม่มาก็เหมือนความรัก ก็ยังไม่มา
    เพื่อนเจ: อยากได้ความรักหรอ
    เพื่อนเอ: ใครจะไม่อยากได้ความรักล่ะ
    เพื่อนเค: อยากได้ความรักหรืออยากได้แฟน
    เพื่อนเอ: อยากได้ทั้งสอง
    เพื่อนเค: หรือเราแค่อยากได้ความรักแต่ไม่ได้อยากได้ใครสักคน
    เพื่อนเอ: เหมือนน้ำไม่มาไง พอน้ำไม่ไหลก็หาวิธีการไปเอาน้ำมาให้ได้ หนักก็หนัก ดูลำบาก
    เพื่อนเค: แต่พอน้ำมา ก็มาในเวลานะ ไม่ต้องไปทำไรเลย
    เพื่อนเอ: แล้วที่ไปแบกน้ำมา 2 ถังก็ไม่ได้ใช้ เพราะน้ำไหลแล้ว
    เพื่อนเค: เราต้องการน้ำในเวลาที่ต้องการใช้

    สรุป: เราอยากได้ความรักหรืออยากได้ใครสักคน

    สรุปของสรุป: เราอยากได้ความรักของ/หรือจากใครสักคน

    สรุปของสรุปของสรุป: เราแค่ต้องการน้ำในเวลาที่ต้องการใช้ และสิ่งดีดีจะมาในเวลาของมัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in