เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในหนึ่งวันrain_blablobly
ลองเป็นโดราเอม่อน 1 วัน
  • ตอน กระเป๋าสี่มิติของโดราเอม่อน

    _วันนี้คุยกันกับเพื่อนเกี่ยวกับอาชีพที่เคยคิดอยากเป็น เลยยกตัวอย่างไปถึงโดราเอม่อนและคุณกิน(กินทามะ) โดยอยากเป็นม่อนเพราะม่อนมีกระเป๋าวิเศษที่สามารถเสกของหรือหยิบสิ่งของอะไรออกมาก็ได้ ส่วนคุณกิน อยากเป็นเพราะคุณกินทำสารพัดรับจ้าง ดู ปญฮ มาก แต่โดยแท้แล้วคุณกินเป็ซามูไรที่เก่งมาๆ แห่งยุค และแล้วเวลาก็ย้อนไปตอนสมัยเรียนมหาลัย

    _ตอนนั้นอยากเป็นโดราเอม่อน อยากมีกระเป๋าวิเศษหรือกระเป๋าสี่มิติแบบม่อน ที่ใครอยากได้อะไรก็หยิบเสกออกมาให้ได้ เลยคิดวิธีว่าจะเป็นม่อนและมีกระเป๋าวิเศษได้ยังไง

    _แล้ววันหนึ่ง เราก็ซื้อขนมมาหลายอย่างมาก พกอุปกรณ์การเรียนเกือบทุกอย่างที่ใส่ลงกระเป๋าได้ หาของที่ไม่น่าจะพกในชีวิตประจำวันใส่ลงไปในกระเป๋าด้วย เช่น ผ้าก๊อตทำแผล ยาแดง จาน ชาม ผ้าขุนหนู หมวกอาบน้ำ เป็นต้น ทุกอย่างรวมอยู่ในกระเป๋าใบเดียว แล้วก็พกกระเป๋าที่ใส่สิ่งของนี้ไปเรียน

    _ถึงตอนไปเรียน ได้เจอเพื่อนๆ ก็ทำเป็นถามว่าอยากได้อะไรไหม วันนี้ไม่ได้เอาอุปกรณ์อะไรมาเรียนรึเปล่า เรามีให้ยืมนะ หรืออยากกินขนมไหม เรามีนะ แล้วกระเป๋าใบนี้ก็วิเศษจริงๆ เพราะมันให้สิ่งที่เพื่อนต้องการได้ แต่เป็นความต้องการที่ถูกถามให้ตรงกับของที่มี แล้วเราก็จะได้ล้วงกระเป๋าวิเศษเพื่อเอาของมาให้เพื่อน ได้เป็นโดราเอม่อนและได้ทั้งกระเป๋าวิเศษ 

    _จบการเป็นโอราเอม่อน 1 วัน ขนมที่เหลือก็กินเอง ของไร้สาระที่พกมาก็พกกลับเหมือนเดิม 

    #ทำเพื่อ 


    https://www.beautyhunter.co.th
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in