เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนึ่งวันของฉันBIEolet
หนึ่งวันของฉัน - #BeTheSuninBKK
  • สวัสดีค่ะ :)

    หลังจากที่ห่างหายกันไปซักพัก วันนี้เราก็กลับมาแล้วพร้อมกับความรู้สึกมากมายหลังจากที่ได้ไปดูคอนเสิร์ต Be The Sun in BKK ของวงเซเว่นทีน SEVENTEEN เมื่อวันที่ 1-2 ตุลาคมที่ผ่านมาค่ะ เราจึงตั้งใจมาจะมารีวิวคอนเสิร์ตใน blog นี้กัน และต่อไปเราจะเขียนเซบสั้น ๆ เพื่อความง่ายนะคะ

     

    ขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับวงนี้หรือว่ากะรัตมาประมาณ 7 ปีแล้วค่ะ ตามน้อง ๆ เซบมาตั้งแต่เดบิวต์เพลง Adore You และก็ติดตามเรื่อย ๆ เป็นวงเดียวที่เราติดตามมายาวนานที่สุดค่ะ การไปคอนฯครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้แล้ว 55555 เพราะว่าไปหาเซบทุกครั้งที่มาไทยจริง ๆ ค่ะ รวมถึงได้มีโอกาสไปดูคอนฯที่เกาหลีด้วย 1 ครั้ง ซึ่งคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากและขอบคุณในความพยายามในการหาบัตรของตัวเองมาก ๆ ค่ะ ?

     

    Be The Sun 

     

    Concept ของคอนฯครั้งนี้คือการที่เซบเป็นดั่งดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงให้กับชาวกะรัตค่ะ เปรียบเสมือนมามอบความสนุกสนานและพลังที่เต็มเปี่ยมให้กับแฟนคลับที่มาคอนฯค่ะ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการทำแสดงที่เมืองต่าง ๆ ในอเมริกาและที่อินโดนีเซียก่อนจะมาที่ประเทศไทยค่ะ บอกเลยว่าตารางแสดงทัวร์คอนเสิร์ตนี่แน่นเอี๊ยดจริง ๆ ค่ะ

     

    สำหรับรีวิวคอนฯทั้ง 2 วันที่ผ่านมานะคะ

    วันที่ 1

    วันนี้เรานั่งที่บัตร 3,800 บาท เป็นที่นั่ง stand ด้านข้างเวทีค่ะ เห็น performance ต่าง ๆ ชัดเจนแล้วก็ได้ดูภาพรวมของคอนฯทั้งหมดด้วยค่ะ แต่ถึงจะนั่ง stand แต่พลังงานที่เซบส่งมาให้นี่ได้รับเต็ม ๆ เลยค่ะ จอยมาก สนุกมาก ๆ ค่ะ ที่สำคัญคือเห็นน้องพูดไทยกัน สวัสดีคับ ขอบคุณคับ รักนะคับ มาเต็มค่ะ แถมเอาภาษาไทยไปใส่ในเพลงของตัวเองอีก น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ?? จะติดอย่างเดียวของการนั่ง stand คือที่นั่งค่อนข้างไม่มั่นคงเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าจัดแสดงใน exhibition hall เลยต้องตั้ง stand ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เวลาเดินขึ้นลงบันไดก็ค่อนข้างน่ากลัวเลยหละค่ะ ใจหายแว้บเป็นพัก ๆ 

    วันที่ 2

    สำหรับวันที่ 2 เราเลือกที่บัตร 6,500 บาทค่ะ ซึ่งเป็นบัตร vip seat ได้สิทธิพิเศษคือเข้าร่วม sound check ก่อนเริ่มคอนฯค่ะ เซบก็จะออกมาร้องเพลงทั้งหมด 3 เพลงโดยไม่ได้แต่งหน้าทำผมและแต่งตัวแต่อย่างใดค่ะ ง่าย ๆ คือออกมาร้องเพลงและเล่นกับแฟนคลับแบบหน้าสด ๆ นี่แหละ เรียล ๆ กันไปเลย มาถึงช่วงคอนเสิร์ตก็บอกเลยว่าไม่กร่อยเลยค่ะ ถึงแม้จะดูไปแล้วเมื่อวันเสาร์แต่เซบก็ยังสามารถส่งเอเนอจี้และความสนุกสนานมาที่คนดูได้เต็มที่ค่ะ พอได้นั่งใกล้กับเวทีก็ทำให้เห็นศิลปินชัดขึ้นค่ะ ได้ดูรายละเอียดของท่าเต้นและการแสดงมากขึ้น รวมถึงได้กระโดดด้วยค่ะ เพราะอยู่บนพื้นก็เลยกระโดดกันได้ ไม่อันตรายค่ะ 5555555555

     

    นอกจากความสนุกที่ได้รับจากเซบแล้วเนี่ย การได้ไปเจอเพื่อน ๆ ร่วมติ่งที่เสมือนเป็นงานรวมญาติก็ทำให้ความสนุกยิ่งเพิ่มขึ้นค่ะ เราเองก็ได้เจอเพื่อนใหม่อีกหลายคนที่ชอบนักร้องวงเดียวกัน เหมือนได้คุยภาษาเดียวกัน แค่นี้ก็มีความสุขมาก ๆ แล้วค่ะ 

     

    สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณเซเว่นทีนที่ทำให้เรามีความสุข เป็นความทรงจำที่ดี เป็นประสบการณ์ที่ดี เป็นแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาเกาหลี เป็นช่วงเวลาวัยรุ่นของเราตลอดมา และทำให้เราได้โคจรมาเจอคนดี ๆ มิตรภาพที่ดีในชีวิตค่ะ 

     

    แล้วพบกันใหม่ใน blog หน้านะคะ บ๊ายบาย~


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in