เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนึ่งวันของฉันBIEolet
หนึ่งวันของฉัน - Intro
  • สวัสดีค่ะ
    เราอายุ 26 ปีค่ะ เพิ่งลาออกจากงานและยังไม่ได้งานใหม่ จะว่าอยู่ในช่วงเตรียมตัวหางานก็ไม่เชิงค่ะ เพราะเอาเข้าจริง ๆ เราก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าตัวเรานั้นอยากทำงานอะไร อยากที่จะเป็นอะไรในอนาคต จนบางครั้งเราก็ท้อค่ะ เพราะรู้สึกว่าในวัยนี้ อายุเท่านี้ เราก็ควรจะหาเส้นทางของตัวเองได้แล้วหรือเปล่านะ

    หลายคนบอกกับเราว่ามันไม่เป็นไรเลยที่จะค้นหาตัวเองในช่วงอายุแบบนี้ จังหวะชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งเราเข้าใจและเห็นด้วยค่ะ เรากดดันตัวเองเกินไปและในบางครั้งก็อาจจะรีบร้อนใจเกินไป แต่ตัวเราก็ไม่อยากจะปล่อยใจและเวลาให้ผ่านไปโดยที่ไม่พยายามค้นหาตัวเอง 

    Blog นี้จึงเกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ค่ะ ถึงแม้ concept จะเป็นการเล่าเรื่องชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไปของเราที่ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองทำในตอนนี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ

    ดอกไม้จะผลิบานเมื่อฤดูกาลของมันมาถึง

    เราเคยเจอประโยคนี้จากหนังสือแปลเกาหลีค่ะ ไม่รู้ว่าฤดูกาลของเราจะมาถึงเมื่ือไหร่ แต่หวังว่ามันจะมาถึงในวันหนึ่ง และเราจะใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความหวังค่ะ

    และไม่ว่าใครที่กำลังเผชิญสถานการณ์เดียวกันกับเราอยู่ เราขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ คุณในวันนี้ทำได้ดีมาก ๆ แล้วค่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in