เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ระหว่างทางtodayissani
I hope the angels know what they have
  • “ช่วยปลดปล่อยคนรักของฉันจากความเลวร้ายทั้งปวงด้วยเถอะ



    เช้านี้อากาศร้อนเฉกเช่น 2-3 วันที่ผ่านมา แต่อุณภูมิในร่างกายกลับหนาวเหน็บเหลือเกิน
    ฉันซึ่งกำลังจะไปพบหญิงสาวอันเป็นที่รัก หญิงสาวที่ส่งยิ้มให้ฉันเสมอ และบางครั้งเธอก็สื่อสารกับฉันผ่านหยาดน้ำตา หญิงสาวที่ไม่เคยแม้แต่จะทำผิดกฎหมายใดๆ หญิงสาวที่สู้เพื่อความถูกต้องมาตลอด หญิงสาวของฉัน เธอเพียงแค่ต้องการเป็นตัวของตัวเองและทำทุกอย่างตามสิทธิของตนเองเท่านั้น

    มือที่ถือดอกเบญจมาศนั้นสั่นระริก ปากที่พยายามเม้มให้แน่นเพื่อกลั้นก้อนสะอื้นไว้ ดวงตาของฉันที่เคยแดงก่ำบัดนี้เต็มไปด้วยน้ำตาอีกครั้ง สองขาที่เคยเดินอย่างกระฉับกระเฉงนั้นกลับแน่นิ่งไม่ไหวติงเมื่อภาพที่เห็นตรงหน้าคือวัตถุสี่เหลี่ยมซึ่งทำจากไม้และรูปภาพของเธอ หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มสดใส

    ฉันขอโทษ ฉันขอโทษที่ไม่หนักแน่นพอที่จะต่อสู้เคียงข้างเธอ ฉันขอโทษที่ละเลยต่อคำบอกกล่าวของเธอ ฉันขอโทษที่คิดว่าความผิดปกตินั้นเป็นความปกติของเธอ ฉันขอโทษที่คิดว่ามีผู้คนมากมายคอยอยู่ข้างเธอ แต่ความจริงแล้วมีเพียงแค่สายลมเท่านั้นที่รายล้อมรอบกายเธอ ฉันขอโทษที่ปล่อยให้เธอโดดเดี่ยวท่ามกลางคืนที่หนาวเหน็บ ฉันขอโทษที่ปล่อยมือเธอในวันที่มีผู้คนมากมายทำร้ายเธออย่างเจ็บแสบ คนที่กระทำผิดร้ายแรงที่สุดคือฉันเอง ฉันคนนี้ที่ขี้ขลาดแม้กระทั่งจะเอ่ยถ้อยคำปลอบโยนเธอ

    หากน้ำที่โอบอุ้มร่างกายของฉันไว้นั้นเป็นดั่งหนามที่แหลมคม หากสติที่ค่อยๆ จางหายเป็นหนทางที่จะนำไปเจอเธอ ฉันยินดี และในตอนนี้ที่เราทั้งสองได้มาพบกันอีกครั้ง ฉันหวังว่าสถานที่ซึ่งเราสองคนออกเดินทางไปสู่นั้นจะมีผลไม้ที่เธอชอบ หวังว่าที่แห่งนั้นจะมีแต่เรื่องราวที่สวยงามให้เธอพบเจอและได้ยิน ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะไม่ต้องหลบซ่อนและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้แบบที่ต้องการ และฉันคนนี้ คนที่เพิ่งจะตระหนักถึงความเลวร้ายที่เธอเคยเจอจะคอยเป็นผู้พิทักษ์เธอ ไม่ว่าหลังจากนี้จะต้องพานพบกับอะไรก็ขอให้ฉันได้ชดใช้ความผิดจากเรื่องที่ผ่านมาด้วยเถอะคนดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in