แฟนเพลงอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า Aimyonชื่นชอบแนวคิดและผลงานของOkamoto Taro มากถึงขนาดที่เคยพูดเอาไว้ว่า "อยากไปร้องเพลงอยู่ใต้Tower of the sun" ผู้แปลคิดว่าเพลงนี้คงได้รับแรงบันดาลใจมาจากTower of the sun หรือที่เรารู้จักกันในนาม "หอคอยพระอาทิตย์" ผลงานของOkamoto Taro ซึ่งเนื้อเพลงนี้เขียนขึ้นจากชีวิตจริงของAimyon มีท่อนหนึ่งที่ปรากฏซ้ำๆ ว่า "tower of the sun 見ててよ (tower of the sun mitete yo)" Aimyonคงต้องการสื่อสารกับตัวเองว่ายามที่เหน็ดเหนื่อยท้อใจ ให้มองดูหอคอยพระอาทิตย์เอาไว้เถอะ เมื่อมองดูแล้วอาจจะทำให้เธอนึกถึงความฝันที่อยากจะไปร้องเพลงใต้หอคอยพระอาทิตย์นั้น และรู้สึกเหมือนได้รับการเติมพลังก็เป็นได้ และหากสังเกตดีๆ จะพบว่าตรงหลังเคสมือถือของAimyon ก็มีรูปTower of the sun ติดอยู่ด้วยค่ะ
เป็นที่น่าเสียดายที่เพลง Tower of the sun ไม่ได้ถูกบรรจุไว้ในซิงเกิ้ลหรืออัลบั้ม แต่เป็นเพลงที่ถูกขับร้องในคอนเสิร์ต AIMYON TOUR 2019 -SIXTH SENSE STORY- ที่โยโกฮาม่า อารีน่าเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.2019 ที่ผ่านมา ถ้าอยากฟังต้องซื้อDVD หรือBlu-ray มาเปิดดูค่ะ
ในอนาคตถ้าได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น อย่าลืมแวะไปเยือนTower of the sun ที่โอซาก้ากันนะคะ ส่วนตอนนี้สามารถไปเที่ยวทิพย์ที่ Tower of the sun กับ Aimyon ได้ที่นี่เลยค่ะ >>Click<<
ล่าสุด Aimyon ได้ขึ้นปกนิตยสาร Casa BRUTUS ถ่ายรูปคู่กับ Tower of the sun ด้วยค่ะ "ทำไมAimyon ถึงเคารพรักคุณOkamoto Taro กันนะ?" <<แค่อ่านคำโปรยปกก็น่าสนใจแล้ว น่าซื้อเก็บมากๆ เลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in