เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณครูในโรงพยาบาลsoba-yen
สัปดาห์ของการรวบรวมผลงาน
  • 13 - 17 มิ.ย. 65

    สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ นี่เป็นบันทึกการฝึกงานในสัปดาห์ที่สี่ของเราแล้ว เรียกได้ว่าฝึกงานมาครบหนึ่งเดือนแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ก็ชินกับงานมากขึ้นทั้งในส่วนของสำนักงานและงานที่ห้องเรียน แต่กับการต้องตื่นเช้าทำยังไงก็ไม่ชินนะคะ555555555

               ในสัปดาห์นี้งานในสำนักงานก็ยังคงเป็นการคีย์ใบลาเหมือนเดิมค่ะ เพื่อนอาจจะสงสัยทำไมเรื่องใบลาไม่จบสักที นั่นก็เพราะว่ามันเยอะมาก ๆ แบบมาก ๆๆๆ เลยค่ะ เนื่องจากบุคลากรในรพ.มีจำนวนมากทำให้มีใบลามาใหม่ทุกสัปดาห์เลยมีมาให้เราจัดการเรื่อย ๆ นั่นเองค่ะ

               ส่วนที่ห้องเรียนก็ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่พิเศษอีกหนึ่งสัปดาห์ เพราะว่ามีอะไรให้เราทำเยอะมาก มีเด็ก ๆ จากข้างนอกแวะเวียนมาหลายคนเลยทีเดียว แต่จากชื่อบล็อกในครั้งนี้คือสัปดาห์ของการรวบรวมผลงานก็เพราะว่าคุณครูของเราต้องไปเข้ารับการประเมินจากทางศูนย์การศึกษาพิเศษ เขต 12 ที่คุณครูได้สังกัดอยู่นั่นเอง จึงจำเป็นต้องรวบรวมผลงานของเด็ก ๆ ที่เราได้ไปสอน รวมถึงผลงานใหม่ ๆ ที่จะให้ทำในวันนี้ด้วย

               น้องคอปเตอร์คนเดิมก็เข้ามาเรียนเสริมที่ห้องเรียน วันนี้ครูกระแตให้ทำแบบฝึกหัดคณิตศาสตร์แบบบวกลบเลขง่าย ๆ ปิดท้ายด้วยการระบายสีและเล่นของเล่น ส่วนน้อง ๆ ในวอร์ดวันนี้ก็เยอะมากเช่นกัน ใครทำใบงานเสร็จไวครูก็จะให้ระบายสี หรือว่าใครจะขอของเล่นก็ได้ ซึ่งเป็นช่วงที่ชุลมุนมาก ๆ เลยก็ว่าได้เผลอแปปเดียวก็ผ่านไปครึ่งวันแล้ว นอกจากนี้เราก็มีหน้าที่ช่วยคุณครูกับพี่เจี๊ยบทำสื่อการสอน ก-ฮ อันใหม่เอาไว้สอนเด็ก ๆ ในวอร์ด แล้วก็ได้ผู้ทดลองใช้สื่อการสอนจริงก็คือน้องแก่น ที่แวะมาเล่นที่ห้องเรียน บอกเลยว่าเห็นน้องเล่นกับสื่อที่เราทำแล้วก็หายปวดหลังเลยค่ะ

    เรามีภาพผลงานของน้อง ๆ มาฝากทุกคนกันด้วยนะคะ

    ฝีมือระบายสีของน้องคอปเตอร์
    ผลงานสุดจ๊าบของน้องข้าวปั้น น้องรีเควสเองว่าอยากได้เบ็นเท็น
    น้องแก่นกำลังเรียน ก-ฮ กับครูกระแต
    เราช่วยคุณครูทำสื่อการสอน อันนี้เราตัดตีนตุ๊กแกเป็นอันเล็ก ๆ เอาไว้ติดที่หลังภาพ
    ผลงานของเด็ก ๆ ในวอร์ด มีภาพวาดของน้องปิ๊ง น้องวาดรูปตัวเอง คุณแม่ และคุณพ่อที่กำลังรักษาตัวไว้ที่ด้านหลังของใบงานที่คุณครูให้ไป 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in