เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All aboutwishyoualltheb1
My Favorite WEBTOON (1) แนะนำเรื่องที่เราอ่านแล้วชอบ ♡
  • ช่วงนี้กลับมาติด webtoon อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน (เพราะไปติดjoyladaแทน555) เลยอยากมาแนะนำเรื่องที่เราอ่านแล้วรู้สึกชอบแล้วก็สนุก มีทั้งเรื่องฮิตๆและก็เรื่องที่สนุกแต่ทำไมไม่ดัง 5555 เริ่มเลยแล้วกัน 

    1. Chivalry โดย ฮวันแจงอี
    เรื่องนี้เราอ่านรวดเดียวเลย ตอนแรกแค่จะหาอะไรอ่านแก้เซ็งแต่กลายเป็นว่าสนุกมาก เสียดสีสังคมนิดๆ พระเอกเป็นคนส่งของที่จับพลัดจับผลูเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องฆาตกรรม กลายเป็นว่าตัวเองโดนกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรแทน แถมยังมีเด็กที่เรียกตัวเองว่าพ่อติดมาด้วยอีกคน เรื่องนี้ของยกให้เป็นพระเอกที่โครตซวยแห่งปีเลย แล้วก็จะหงุดหงิดที่ตัวร้ายมันจะดวงดีอะไรขนาดนั้ย

    2. Ctrl + Z โดย ฮงซึงพโย
    พระเอก?มีเครื่องลบความทรงจำ เขาใช้มันเพื่อลบความทรงจำที่ว่าตัวเองเป็นลูกฆาตกรต่อเนื่อง มรดกที่ได้มาจากพ่อก็คือโน๊ตบุ๊คที่ลบความทรงจำผู้อื่นได้ พระเอกเผลอฆ่าแฟนตัวเองคือฮีจิที่เป็นลูกของตำรวจคนนึง พระเอกจัดฉากทำให้พ่อของฮีจิติดคุก พอออกมาได้ก็เริ่มการแก้แค้น เรื่องนี้พระเอกชั่วมาก ฉลาดแกมโกง ส่วนพ่อฮีจิก็เก่งไม่แพ้กันคือเป็นคู่ที่สูสีเลย อ่านแล้วสนุก ลุ้นทุกตอน ตอนล่าสุดคือมีเหตุการณ์ที่ทำให้สองคนนี้ต้องมาร่วมมือ?กัน รอดูว่าพระเอกจะเอาตัวรอดต่อไปยังไงและรอวันที่ความจริงทุกอย่างที่พระเอกซ่อนไว้แดงออกมา

    3. ความลับของนางฟ้า โดย เหมียว
    หนึ่งในโรแมนติกไม่กี่เรื่องที่เราอ่าน เรื่องนี้นางเอกน่ารักดี นางเอกแต่งหน้าเก่งจากคนหน้าบ้านๆก็แต่งให้สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนได้ซึ่งเพื่อนๆไม่มีใครเคยเห็นหน้าสดนางเอก ยกเว้นพระเอกที่ได้เห็นพระเอกก็คือซูโฮ(น่ารักกกก) ซูโฮเจอนางเอกตอนหน้าสดและสนใจนางเอกเพราะชอบอะไรคล้ายๆกัน เรื่องนี้ก็คือใสๆ อ่านแล้วยิ้มตาม

    4. วันสงบสุขของลิ้นกับฟัน โดย GIMS
    สองพี่น้องที่กวนมาก กวนกันทั้งบ้านรวมทั้งหมาด้วย 5555 อ่านแล้วขำทุกตอน สงสารคนน้องสุด พี่มันชอบกวนteen พี่ชายเป็นคนที่เพอร์เฟกตรงข้ามกับนาง แล้วพ่อแม่ที่รักหมามากกว่าลูกตัวเอง บางตอนจะซึ้งก็ซึ้งไม่สุดวนมาตลกจนได้  ใครอยากอ่านอะไรแก้เครียดแนะนำเรื่องนี้เลย

    5.  PADO โดย คิมจองฮยอน
    เรื่องนี้ยังอ่านไม่จบ พาโดพระเอกมาจากต่างจังหวัดเข้าโซลมาเรียนหนังสือ ตอนอยู่บ้านนอกพาโดต้องว่ายน้ำไปเรียนทุกวันเพราะบ้านไกลโรงเรียน 5555 พอมาอยู่โซลพี่สาวก็จัดการแปลงลุคให้เพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตกับสังคมใหม่ได้ ตัวพระเอกจริงๆคือเด๋อมาก น่ารักดี นิยามพระเอกเรื่องนี้คือ Don't judge a book by its cover ที่แท้


    ยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากแนะนำให้คนไปอ่านเยอะๆเพื่อเป็นกำลังใจให้คนเขียน ถ้าว่างๆเราจะมาแนะนำอีกเรื่อยๆนะคะ การอ่านคือการหนีจากโลกความจริงที่สนุกที่สุด :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in